Nothing Phone (2) ผ่านการรับรองจากกสทช. ก่อนเปิดตัว 11 กรกฎาคมนี้

Nothing Phone มีกำหนดจะเปิดตัว Nothing Phone (2) อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นซึ่งตรงกับบ้านเราเวลา 22.00 น. ล่าสุดสมาร์ตโฟนดังกล่าวได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงานกสทช. บ้านเราเป็นที่เรียบร้อย

Nothing Phone (2)

สำหรับข้อมูลของ Nothing Phone (2) ที่ปรากฎบนเว็บไซต์รับรองของกสทช. มาพร้อมหมายเลขรุ่น AO65 โดยยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกอื่นๆ เผยออกมา ระบุเพียงว่ารองรับ 5G เท่านั้น แต่ก็เป็นการยืนยันว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าววางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ในส่วนสเปกของ Nothing Phone (2) คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว และมีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ท Snapdragon 8+ Gen 1 จับคู่กับ RAM 12GB และรันบนระบบปฎิบัติการ Android 13 ครอบทับด้วย Nothing OS 2.0

รองรับการอัปเกรดระบบปฏิบัติการ Android ที่สำคัญ 3 ครั้งและการอัปเดตความปลอดภัยเป็นเวลา 3 ปี เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้จะได้รับการสนับสนุนซอฟต์แวร์ในระยะยาว

และ Nothing Phone (2) จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,700mAh เพื่อให้มั่นใจว่ามีพลังงานเหลือเฟือสำหรับการใช้งานเป็นเวลานาน

ที่มา : Gizmochina

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/nothing-phone-2-clears-nbtc-thailand-certification/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=nothing-phone-2-clears-nbtc-thailand-certification