หลุดสเปก OnePlus 12 มาพร้อมชิป Snapdragon 8 Gen 3 และกล้องเลนส์ซูม Periscope

มีรายงานว่า OnePlus กำลังทำงานกับ OnePlus 12 สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ซึ่งจะมาแทนที่ OnePlus 11 ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ล่าสุดมีข้อมูลสเปกของสมาร์ตโฟนดังกล่าวหลุดออกมาแล้ว

@heyitsyogesh หรือ Yogesh Brar แหล่งข่าวหลุดสมาร์ตโฟนได้ทวีตข้อมูลสเปกของ OnePluds 12 ที่หลุดออกมา โดยระบุว่าจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ความละเอียด QHD และมีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ท Snapdragon 8 Gen 3 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

ติดตั้งกล้องหลัง 3 ตัวประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล รองรับระบบกันสั่น OIS, กล้องตัวที่ 2 เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และกล้องตัวที่ 3 เลนส์ Periscope ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล

และใช้แบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 100W และต้องรอลุ้นว่าจะรองรับการชาร์จเร็วแบบไร้สาย 50W เหมือนสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นอื่นๆ ด้วยหรือไม่

หาก OnePlus 12 มาพร้อมชิปเซ็ท Snapdragon 8 Gen 3 มีแนวโน้มว่าสมาร์ตโฟนจะมาพร้อมกับหน่วยความจำภายในแบบ UFS 4.0 และ RAM แบบ LPDDR5x และอาจมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 14 ครอบทับด้วย OxygenOS 14

ทั้งนี้ ยังไม่มีภาพดีไซน์ของ OnePlus 12 หลุดออกมาในตอนนี้ แต่คาดว่าด้านหน้าของ OnePlus 12 จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลจอขอบโค้ง และเจาะรูฝังกล้องเซลฟี่ที่ตรงกลางด้านบน โดยคาดว่าจะเปิดตัวประเทศจีนในเดือนธันวาคม 2566 และจะเปิดตัวทั่วโลกในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567

ที่มา : Playfuldroid

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/oneplus-12-specifications-leaked/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=oneplus-12-specifications-leaked