ภาพโปรโมท motorola razr 40 เผยจอนอกใหญ่เต็มพื้นที่ คาดเปิดตัว 1 มิ.ย. นี้

ล่าสุดมีข้อมูลออกมาว่ามือถือฝาพับตลับแป้งรุ่นใหม่อย่าง moto razr+ 2023 อาจมาในชื่อ motorola razr 40 แทน นอกจากนี้ยังมีภาพที่ใช้ในการโปรโมทหลุดออกมาให้เห็นรูปร่างหน้าตากันแบบชัด ๆ แล้ว เผยให้เห็นถึงจอนอกที่ใหญ่เกือบเต็มพื้นที่เครื่องด้านบน พร้อมตัวเลือกปรับแต่งหน้าจอที่หลากหลายสไตล์ แถมยังมีภาพโปสเตอร์ที่บอกว่ามือถือดังกล่าวกำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ด้วย

ภาพเรนเดอร์ล่าสุดที่โผล่ออกมา จะเห็นว่าจอนอกของ motorola razr 40 มีขนาดใหญ่จนเกือบเต็มพื้นที่ครึ่งบนของเครื่อง ซึ่งตามข้อมูลบอกว่ามันจะมีขนาดใหญ่ถึง 3.5 นิ้ว ซึ่งมากกว่ามือถือจอพับตลับแป้งที่จอใหญ่สุดในตอนนี้อย่าง OPPO Find N2 Flip ที่มีขนาด 3.26 นิ้วซะอีกค่ะ

ซึ่งนอกจากจะเห็นความใหญ่สะใจของจอนอกแล้วนั้น ยังมีภาพโปรโมทที่เผยให้เห็นถึงฟีเจอร์ปรับแต่งหน้าจอที่ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่ง Layout, อักษร, ขนาดอักษร, สี, รูปร่างไอคอน, เสียง, ขนาดจอและ Theme ต่าง ๆได้ตามที่ต้องการด้วย


จากในรูปตัวเครื่อง motorola razr 40 จะเห็นว่าตัวเครื่องมีให้เลือกจะด้วยกัน 2 สี คือ สีดำและสีแดง มาพร้อมกล้องคู่และ LED แฟลช เรียงแนวนอนชิดอยู่ตรงหัวมุมของตัวเครื่อง

ตามแหล่งข่าวระบุว่าจอพับด้านในของมือถือจะใช้เป็นพาเนล OLED FHD+ ขนาด 6.7 นิ้ว รีเฟรชเรท 144Hz เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้าง ใช้ชิป  Snapdragon 8+ Gen 1 RAM เริ่มต้นที่ 8GB แบตเตอรี่ 3640mAh รองรับชาร์จไว 33W สำหรับระบบปฏิบัติการคาดว่าจะใช้เป็น Android 13 ครอบทับด้วย My UX 5

motorola razr 40 คาดการณ์ว่าจะเปิดตัวให้เห็นโฉมหน้าคร่าตาทั่วโลกในวันที่ 1 มิถุนายน 2023 นี้ สำหรับสเปคเพิ่มเติมแฟน ๆ  moto ก็น่าจะได้เห็นภาพหลุดและสเปคก่อนวันเปิดตัวแน่ และถ้ามีอัปเดตเพิ่มเติมยังไงจะรีบแจ้งให้ทราบโดยด่วนเลยค่ะ

 

ที่มา : GIZMOCHINA , Techgoing

from:https://droidsans.com/renders-date-and-spec-of-motorola-razr-40/