HUAWEI Nova 11 Series เตรียมเปิดตัวที่จีน 17 เมษายนนี้

หลังจากที่มีรายงานว่า HUAWEI กำลังพัฒนา HUAWEI Nova 11 Series สมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ตระกูล Nova Series โดยคาดว่าจะเปิดตัวที่ประเทศจีนในวันที่ 17 เมษายนนี้นั้น ล่าสุดบริษัทได้ปล่อยภาพทีเซอร์ยืนยันวันเปิดตัวของสมาร์ตโฟนดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้ว

HUAWEI Nova 11 Series

บัญชี Weibo อย่างเป็นทางการของ HUAWEI ได้โพสต์ภาพทีเซอร์เตรียมเปิดตัว HUAWEI Nova 11 Series อย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนในวันที่ 17 เมษยน เวลา 14.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นซึ่งตรงกับบ้านเราเวลา 15.30 น.

โดยมีรายงานอ้างว่า HUAWEI Nova 11 Series จะมีด้วยกัน 3 รุ่นได้แก่ HUAWEI Nova 11, HUAWEI Nova 11 Pro และ HUAWEI Nova 11 Ultra และในภาพทีเซอร์ยังเผยด้านหลังเครื่องที่แสดงให้เห็นว่าดีไซน์โมดูลกล้องของ Nova 11 จะคล้ายกับโมดูลกล้องหลังของ HUAWEI P60 Series รวมถึงมีโลโก้ Nova อันเป็นสัญลักษณ์ของสมาร์ตโฟนตระกูล Nova Series ด้วย

ในส่วนสเปกของ HUAWEI Nova 11 Series ยังไม่มีข้อมูลเผยออกมาในตอนนี้ แต่ดูเหมือนว่าที่ผ่านมาสมาร์ตโฟนตระกูล Nova Series จะมีกลุ่มเป้าหมายคือผู้ใข้ที่อายุน้อยเป็นหลัก ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและการออกแบบที่สวยงาม Nova Series ดึงดูดผู้ใช้ที่อายุน้อยจำนวนมาก และได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมในแง่ของความสามารถในการถ่ายภาพ

ยิ่งกว่านั้น Nova Series ยังเป็นที่รู้จักในด้านคุณสมบัติการเซลฟี่และ Vlog ที่ยอดเยี่ยมเสมอมา ซึ่ง HUAWEI Nova 10 Series รุ่นก่อนหน้าได้รับการยกย่องอย่างสูงจากกล้องหน้าคู่ Full Focus ความละเอียด 60 ล้านพิกเซล และคาดว่า Nova 11 Series ที่กำลังจะมาถึงจะยังคงมีแนวโน้มนี้ต่อไปด้วยการปรับปรุงเพิ่มเติม

และเมื่อพูดถึงกล้องหลัง กล้องรุ่นก่อนหน้ามีเลนส์ Super Sensing RYYB ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล โดย Nova 11 Series มีแนวโน้มที่จะใช้เทคโนโลยี RYYB พร้อมกับความเป็นไปได้ในการใช้เทคโนโลยี XMAGE ของ HUAWEI ด้วย

ที่มา : Playfuldroid

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/huawei-nova-11-series-is-launching-on-april-17/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=huawei-nova-11-series-is-launching-on-april-17