คาด Xiaomi 13 Ultra จะเปิดตัวที่จีน 18 เมษายนนี้

หลังจากที่ทาง Xiaomi และ Leica ออกมายืนยันว่า Xiaomi 13 Ultra สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นพรีเมียมจะเปิดตัวที่จีนภายในเดือนเมษายนนี้นั้น ล่าสุดมีข้อมูลจากร้านค้าปลีกออนไลน์ของจีนเผยวันเปิดตัวของสมาร์ตโฟนดังกล่าวออกมาแล้ว

Xiaomi 13 Ultra

แอปร้านค้าปลีกออนไลน์ของจีนได้ลงข้อมูล ‘Xiaomi New Product Launch’ Xiaomi เตรียมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันที่ 18 เมษายน เวลา 19:00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยไม่ได้ระบุถึง Xiaomi 13 Ultra อย่างชัดเจน แต่คาดว่าจะเป็นสมาร์ตโฟนดังกล่าว ซึ่งทาง Xiaomi จะประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

สำหรับสเปกของ Xiaomi 13 Ultra คาดว่าจะมาพร้อมชิปเซ็ท Snapdragon 8 Gen 2 SoC จับคู่กับ RAM แบบ LPDDR5x และหน่วยความจำภายในแบบ UFS 4.1 รวมทั้งใช้พอร์ต USB 3.x

ซึ่งหากเป็นไปตามนี้จริง จะเป็นสมาร์ตโฟน Xiaomi เครื่องแรกที่เปลี่ยนจากมาตรฐาน USB 2.0 ที่ล้าสมัย และรองรับการชาร์จเร็ว 90W และชาร์จเร็วแบบไร้สาย 50W

ทั้งนี้ Xiaomi 13 Ultra ยังได้รับการยืนยันว่าจะเปิดตัวในตลาดโลกอีกด้วย

ที่มา : Gizmochina

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/the-xiaomi-13-ultra-is-expected-to-launch-in-china-on-april-18/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=the-xiaomi-13-ultra-is-expected-to-launch-in-china-on-april-18