HUAWEI Nova 11 Series จะเปิดตัววันที่ 17 เมษายนนี้ และมาพร้อมสีม่วงใหม่

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า HUAWEI กำลังเตรียมที่จะเปิดตัว HUAWEI Nova 11 Series สมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ตระกูล Nova Series ในเร็วๆ นี้ ล่าสุดมีรายงานว่าสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวจะเปิดตัวที่ประเทศจีนในวันที่ 17 เมษายนนี้แล้ว

HUAWEI Nova 11 Series

ผู้ใช้บัญชี Weibo ที่ใช้ชื่อ Classmateguan ได้โพสต์ข้อมูลเผยวันเปิดตัวของ HUAWEI Nova 11 Series โดยจะมีขึ้นในวันที่ 17 เมษายน 2023 ซึ่งถือว่าน่าสนใจทีเดียว เพราะมีเวลาเพียง 14 วันเท่านั้นนับตั้งแต่เปิดตัว HUAWEI P60 series

แหล่งข่าวคนเดิมยังได้แชร์ภาพเรนเดอร์ของ HUAWEI Nova 11 Series ที่เผยให้เห็นตัวเครื่องใน 2 สีใหม่คือ สีม่วง Frosted Purple และสีเขียว Frosted Green พร้อมดีไซน์ด้านหลังที่ติดตั้งกล้อง 3 ตัวเรียงในแนวตั้งอยู่ในโมดูลรูปทรงวงรี และมีวงแหวนขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง คล้ายกับโมดูลกล้องของ HUAWEI P60 Series

นอกจากนี้ยังมีภาพเรนเดอร์ของ HUAWEI Nova 11 ที่เผยดีไซน์ทุกมุมทุกด้าน โดยด้านหน้ามาพร้อมหน้าจอแสดงผลจอแบนแบบ Punch Hole Display เจาะรูฝังกล้องเซลฟี่ที่ตรงกลางด้านบน และมีขอบหน้าจอที่บางเฉียบทุกด้าน ทำให้มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูง

ขณะที่ด้านขวาข้างเครื่องมีปุ่มปรับเพิ่มลดระดับเสียงกับปุ่มเปิดปิดเครื่อง ด้านบนเครื่องมีช่องไมโครโฟนตัดเสียง กับช่องลำโพงเสียง และด้านท้ายเครื่องมีช่องใส่ซิมการ์ด, พอร์ต USB Type-C, ช่องไมโครโฟน และช่องลำโพงเสียง

ในส่วนสเปกกล้องของ HUAWEI Nova 11 Series คาดว่าจะมาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 108 ล้านพิกเซล (รุ่น Pro) หรือ 50 ล้านพิกเซล (รุ่นมาตรฐาน) นอกจากนี้ยังอาจเป็นสมาร์9โฟนระดับกลางเครื่องแรกที่มีเทคโนโลยีการสื่อสารผ่านดาวเทียม ทำให้ผู้ใช้สามารถส่งข้อความ SMS ได้ในที่เครือข่ายมือถือไม่ครอบคลุม

อย่างไรก็ตาม HUAWEI ยังไม่ได้ยืนยันวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ HUAWEI Nova 11 Series แต่คาดว่าจะมีแคมเปญส่งเสริมการขายออกมาในเร็ว ๆ นี้และจะได้รับทราบกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ที่มา : Gizmochina

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/huawei-nova-11-series-tipped-to-launch-on-april-17/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=huawei-nova-11-series-tipped-to-launch-on-april-17