หลุดสเปกกล้อง vivo X100 Pro+ มาพร้อมเลนส์ที่ปรับรูรับแสงได้ และเลนส์ Telephoto ที่ถ่ายในที่แสงน้อยได้

หลังจากที่ vivo เปิดตัว vivo X90 Series ที่ประเทศจีนไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และเปิดตัวทั่วโลกในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้มีรายงานว่าบริษัทกำลังพัฒนา vivo X100 Series รุ่นภาคต่อ โดยคาดว่าจะประกอบด้วย vivo X100, X100 Pro และ X100 Pro+ ล่าสุดมีสเปกกล้องของ vivo X100 Pro+ รุ่นท็อปสุดหลุดออกมาแล้ว

vivo

ผู้ใช้บัญชี Weibo ที่ใข้ชื่อ Panda is Bald ได้โพสต์เผย หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของ vivo X100 Pro+ คือกล้องหลักที่มาพร้อมกับรูรับแสงที่ปรับได้ ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถปรับขนาดรูรับแสงด้วยตนเองเพื่อควบคุมปริมาณแสงที่เข้าสู่กล้อง ส่งผลให้คุณภาพของภาพดีขึ้นในสภาพแสงต่างๆ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมเลนส์พื้นผิวรูปทรงอิสระแบบกว้างพิเศษ เทคโนโลยีเลนส์ขั้นสูงนี้ช่วยให้ถ่ายภาพได้กว้างขึ้นและชัดเจนขึ้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์ที่สวยงามหรือภาพถ่ายหมู่

vivo X100 Pro+ ยังมีแพลตฟอร์มไมโครคลาวด์สำหรับถ่ายภาพ Portrait ซึ่งใช้อัลกอริธึมที่ล้ำสมัยเพื่อสร้างภาพบุคคลที่น่าทึ่งพร้อมรายละเอียดและความคมชัดที่ยอดเยี่ยม

รวมทั้งยังมีเลนส์เทเลโฟโต้ระยะไกล ซึ่งช่วยให้เปลี่ยนแสงได้อย่างต่อเนื่อง นั่นหมายความว่าผู้ใช้สามารถซูมวัตถุและวัตถุที่มีรายละเอียดพิเศษได้แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย

และ vivo X100 Pro+ จะใช้หน่วยประมวลผลภาพ V3 ISP ซึ่งคาดว่าจะช่วยยกระดับความสามารถในการถ่ายภาพและกราฟิกของโทรศัพท์ มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

ที่มา : Gizmochina

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/vivo-x100-pro-plus-key-camera-features-tipped/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=vivo-x100-pro-plus-key-camera-features-tipped