Lego เปิดตัวเกมแข่งรถ Open World สุดมันส์ “Lego 2K Drive”พร้อมรองรับภาษาไทย ภายในพฤษภาคมนี้

หลังจากที่มีข่าวลือให้แฟนเกมตัวต่อได้สงสัยกันพักใหญ่ ล่าสุด LEGO ร่วมมือกับ 2K Games เตรียมเปิดตัว Lego 2K Drive เกมแข่งรถ Open World สุดมันส์ระดับ AAA  จากจักวาลเลโก้ให้ได้สนุกกัน โดยผู้เล่นยังสามารถออกแบบรถได้ตามสไตล์ของตัวเองด้วยชิ้นตัวต่อกว่า 1,000 ชิ้น แถมตัวเกมยังรองรับภาษาไทยด้วย คาดวางจำหน่ายบนคอนโซลและ PC วันที่ 19 พฤษภาคมนี้

Lego 2K Drive เป็นเกมแข่งรถ Open World ระดับ AAA แบบใหม่ที่พัฒนาโดย Visual Concepts ทีมพัฒนามากประสบการณ์ด้านเกมแนวผจญภัย และยังอยู่เบื้องหลังเกมดังอย่าง WWE และ NBA อีกด้วย โดย Gameplay ในครั้งนี้มีฉากอยู่ในจักรวาลของเลโก้ ให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรถหรือสร้างยานพาหนะได้ตามต้องการทั้งเรือ, รถ,  และเครื่องบิน พร้อมชิ้นส่วนเลโก้ที่มีเอกลักษณ์กว่า 1,000 ชิ้นจะแต่งเป็นรูปทรงอะไรก็ได้ในการแข่งขัน เรียกได้ว่าเสริมสร้างจินตนาการได้อย่างน่าสนใจ


ตัวเกมอาจมีความคล้ายคลึงกับ ซีรีส์ Forza Horizon แต่ถึงอยางนั้นก็ทำออกมาในรูปแบบการแข่งรถโกคาร์ทไว้ได้อย่างลงตัว แถมเรื่องราวภายในเกมจะให้ผู้เล่นได้สำรวจไปยังไบโอมที่หลากหลายของ Bricklandia  ให้เราแข่งขันเพื่อพิชิต Sky Cup พร้อมนิเกมให้เล่นนอกเหนือไปจากการแข่งขัน อาทิ  City, Creator, Speed Champions และอีกเพียบ


 

ระบบการเล่น มาพร้อมโหมดเกมแบบผู้เล่นคนเดียว และระบบ co-op  multiplayer ให้เราร่วมสนุกกับเพื่อนและผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก แถมยังใช้งานได้แบบแบ่งหน้าจอสองคน (2-person split-screen)  ตัวเกมยังรองรับการเล่นออนไลน์ได้สูงสุด 6 คน ข้อมูลในเกมจะรองรับภาษาไทยด้วย ทั้งในส่วนของเมนูและซับไตเติล

LEGO 2K Drive พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 สำหรับ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ราคาเริ่มต้น 59.99 ดอลลาร์ หรือราว ๆ 2,000 กว่าบาท นอกจากนี้ยังมี Awesome Edition  และ Awesome Rivals Edition เป็นเนื้อหาเพิ่มเติมพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤษภาคม 2566

 

ที่มา : theverge

from:https://droidsans.com/lego-2k-drive-open-world-racing-game/