หลุดภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ vivo V27 Series เผยดีไซน์ และสเปก ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

vivo กำลังเตรียมที่จะเปิดตัว vivo V27 Series สมาร์ตโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ตระกูล V Series ในเร็วๆ นี้ โดยคาดว่าจะประกอบด้วย vivo V27 5G และ V27 Pro 5G ล่าสุดมีภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ที่เผยดีไซน์ และสเปกหลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว

vivo V27 Series

@Sudhanshu1414 หรือ Sudhanshu Ambhore แหล่งข่าวหลุดสมาร์ตโฟนได้ทวีตภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ของ vivo V27 Series ผ่านบัญชี Twitter ส่วนตัว เผยให้เห็นดีไซน์ด้านหลังเครื่องที่ติดตั้งกล้องหลัง 3 ตัวเรียงในแนวตั้ง พร้อมไฟแฟลช LED รูปทรงวงกลมอยู่ในโมดูลสี่เหลี่ยมมุมซ้ายด้านบน และด้านขวาข้างเครื่องมีปุ่มปรับเพิ่มลดระดับเสียง กับปุ่มเปิดปิดเครื่อง และมีให้เลือก 2 สีคือ สีเขียวและสีทอง

ในภาพทีเซอร์ยังเผยข้อมูลสเปกหลักของ vivo V27 Series ซึ่งใช้สโลแกน “The Aura Portrait Master” โดยเป็นสมาร์ตโฟนระดับพรีเมียมที่มีหน้าจอขอบโค้งบาง 7.4 มม. และรูปลักษณ์ดีไซน์แบบโฟโตโครมิก มาพร้อม RAM 12GB+8GB (Extended RAM) และหน่วยความจำภายใน 256GB

ติดตั้งกล้องหลัง 3 ตัวโดยกล้องหลัก เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และระบบ Aura Light Portrait พร้อมระบบกันสั่น OIS+EIS Dual-Ultra ถ่ายวิดีโอได้อย่างราบลื่น และใช้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่รองรับการชาร์จเร็ว 66W

ทั้งนี้ ในส่วนสเปกชิปเซ็ทของ vivo V27 Pro 5G คาดว่าจะขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ท MediaTek Dimensity 8200 ที่เพิ่งเปิดตัวไปตามรายละเอียดที่ระบุไว้ใน Google Play Console ขณะที่ vivo V27 5G คาดว่าจะใช้ชิปเซ็ต Dimensity 7200 ตามที่ปรากฎบนแอป Geekbench ไปเมื่อไม่นานนี้

ที่มา : Playfuldroid

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/vivo-v27-series-teaser-poster-leaked/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=vivo-v27-series-teaser-poster-leaked