คาด Xiaomi 13 Ultra จะเปิดตัวในเดือนเมษายนนี้

แฟนๆ ของ Xiaomi กำลังรอคอยสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่น Ultra รุ่นใหม่อย่างใจจดใจจ่อ เนื่องจาก Xiaomi Mi 11 Ultra วางจำหน่ายนอกประเทศจีนในจำนวนจำกัด ขณะที่ Xiaomi 12S Ultra ก็ไม่ได้วางจำหนายในตลาดโลก

แต่ Lei Jun ซีอีโอของ Xiaomi ได้ยืนยันแล้วว่าสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่น Ultra รุ่นถัดไปซึ่งคาดว่าจะใช้ชื่อรุ่น Xiaomi 13 Ultra จะวางจำหน่ายในตลาดโลกนอกจากประเทศจีนแน่นอน ล่าสุดมีข้อมูลวันเปิดตัว พร้อมสเปกและราคาหลุดออกมาแล้ว

Xiaomi

แหล่งข่าวในประเทศจีนเผยผ่านบัญชี Weibo ว่า Xiaomi มีแผนที่จะเปิดตัว Xiaomi 13 Ultra ในเดือนเมษายนนี้ โดยจะมาพร้อม RAM 16GB และหน่วยความจำภายใน 256GB ส่วนราคาของ Xiaomi 13 Ultra คาดว่าจะมีราคาเริ่มต้นที่เท่ากันกับ Xiaomi 12S Ultra ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 5,999 หยวนหรือประมาณ บาท

ทั้งนี้ ในส่วนสเปกของ Xiaomi 13 Ultra คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ E6 AMOLED ความละเอียด Quad HD+ และมีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz

ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ท Snapdragon 8 Gen 2 จับคู่กับ RAM แบบ LPDDR5x และหน่วยความจำภายในแบบ UFS 4.0 และรันบนระบบปฎิบัติการ Android 13 ครอบทับด้วย MIUI 14

ติดตั้งกล้องหลัง โดยกล้องหลัก ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX989 ขนาด 1 นิ้วแบบเดียวกับที่ใช้ใน Xiaomi 12S Ultra และ Xiaomi 13 Pro และคาดว่าจะเลนส์ซูม Periscope ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วย

ที่มา : Playfuldroid

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/xiaomi-13-ultra-launch-likely-in-april/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=xiaomi-13-ultra-launch-likely-in-april