คาด HUAWEI Nova 11 Series จะเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปีนี้

ปีนี้นอกจาก HUAWEI จะเปิดตัว HUAWEI P60 Series และ Mate X3 แล้ว HUAWEI Nova 11 Series ก็เป็นอีกรุ่นที่จะเปิดตัวด้วยเหมือนกัน ล่าสุดมีรายงานว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวอาจเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปีนี้

HUAWEI Nova 11 Series

ผู้ใช้บัญชี Weibo ที่ใช้ชื่อ Classmateguan ได้เผยว่า HUAWEI Nova 11 Series อาจเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ แต่ยังไม่ได้เผยข้อมูลสเปกออกมาในตอนนี้

โดยในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ HUAWEI จะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่ครั้งใหญ่นั้นคือ HUAWEI P60 Series และ HUAWEI Mate X3 ในเดือนมีนาคมนี้ ไม่เพียงแค่นั้น HUAWEI ยังจะเปิดตัว อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะอีกจำนวนหนึ่งด้วย

ซึ่งในปีที่แล้ว HUAWEI ได้เปิดตัว HUAWEI Nova 10 Series ในเดือนกรกฎาคม และในปีนี้ Huawei อาจตั้งเป้าหมายที่จะเปิดตัวเร็วขึ้นหากทุกอย่างเป็นไปตามแผน

ทั้งนี้ คาดว่า HUAWEI Nova 11 Series จะเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ที่ชอบดีไซน์ และฟีเจอร์ต่างๆ ในขณะที่ผู้ผลิตเทคโนโลยีได้พัฒนาเทคโนโลยีของตนให้มีคุณสมบัติล่าสุดสำหรับลูกค้าด้วย

ที่มา : HUAWEICentral

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/huawei-nova-11-series-to-launch-in-the-first-half-of-this-year/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=huawei-nova-11-series-to-launch-in-the-first-half-of-this-year