หลุดภาพแบบร่าง OPPO Find X6 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวที่พัฒนาร่วมกับ Hasselblad และชิป MariSilicon

OPPO กำลังจะเปิดตัว OPPO Find N2 และ Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับได้รุ่นใหม่ที่ประเทศจีนในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ โดยหลังจากเปิดตัวสมาร์ตโฟนทั้ง 2 รุ่นไปก็มีแผนที่จะเปิดตัว OPPO Find X6 Series สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ตระกูล Find X Series ซึ่งคาดว่าจะประกอบด้วย Find X6 และ Find X6 Pro ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2023

ล่าสุดมีภาพแบบร่างของ OPPO Find X6 หลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว

OPPO Find X6

Digital Chat Station แหล่งข่าวหลุดสมาร์ตโฟนได้โพสต์ภาพแบบร่างของ OPPO Find X6 ผ่านบัญชี Weibo ส่วนตัว เผยให้เห็นดีไซน์ด้านหลังโดยเฉพาะโมดูลกล้องที่ออกแบบทรงกลมชนาดใหญ่อยู่ตรงกลางด้านบน และมีดีไซน์ที่ต่างจากโมดูลกล้อง OPPO Find 5 Series รุ่นก่อนหน้า ซึ่งภายในมีเลนส์กล้อง 3 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED รวมถึงมีโลโก้ Hasselblad และข้อความ Powered by MariSilicon

ในส่วนสเปกกล้อง OPPO Find X6 ทั้ง 3 เลนส์คาดว่าจะประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ขนาด 1.56 นิ้ว, กล้องตัวที่ 2 เลนส์ Ultra Wide และกล้องตัวที่ 3 เลนส์ Periscope ซึ่งยังไม่ข้อมูลความละเอียดเผยออกมาในตอนนี้

ส่วนสเปกอื่นๆ ของ OPPO Find X6 คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ความละเอียด 1.5K และมีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ท Snapdragon 8+ Gen 1, ติดตั้งกล้องหน้าเซลฟี่ เซ็นเซอร์ Sony IMX709 ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล และใช้แบตเตอรี่ความจุ 4,800mAh และรองรับชาร์จไว 80W และรันบนระบบปฎิบัติการ Android 13 ครอบทับด้วย ColorOS 13

ขณะที่สเปกของ OPPO Find X6 Pro คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ความละเอียด QHD+ ขนาด 6.7 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ท Snapdragon 8 Gen 2, ติดตั้งกล้องหน้าเซลฟี่เดิมที่ใข้ใน Find X5 Pro ส่วนกล้องหลัง 3 ตัวประกอบด้วยกล้องหลัก เซ็นเซอร์ Sony IMX989 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, กล้องตัวที่ 2 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และกล้องตัวที่ 3 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และรันบนระบบปฎิบัติการ Android 13 ครอบทับด้วย ColorOS 13

ที่มา : Playfuldroid

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/oppo-find-x6-sketches-leaked/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=oppo-find-x6-sketches-leaked