หลุดภาพเรนเดอร์ทางการ OPPO Find N2 Flip เผยดีไซน์ด้านหลังเครื่องชัดๆ ก่อนเปิดตัว

มีรายงานหลายฉบับอ้างว่า OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนฝาพับจอพับได้รุ่นแรกของ OPPO จะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ก็คลิปหลุดเครื่องจริงออกมาให้เห็นกัน ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ทางการที่เผยดีไซน์ด้านหลังชัดๆ หลุดออกมาให้เห็นกันบ้าง

OPPO Find N2 Flip

ผู้ใช้บัญชี Weibo ที่ใช้ชื่อ Abhishek Yadav ได้โพสต์ภาพเรนเดอร์ทางการของ OPPO Find N2 Flip เผยให้เห็นดีไซน์ด้านหลังชัดๆ โดยครึ่งบนติดตั้งกล้องเลนส์คู่เรียงในแนวตั้ง และมีไฟแฟลช LED กับข้อความ “Powered by MariSilicon” อยู่ใต้เลนส์

ขณะที่ด้านขวามีหน้าจอแสดงผลรองที่ดูเหมือนจะใหญ่กว่าที่มีใน Samsung Galaxy Z Flip 4 และ Motorola Razr 2022 และครึ่งล่างมีโลโก้ OPPO อยู่มุมขวาด้านล่าง

ทั้งนี้ ในส่วนสเปกของ OPPO Find N2 Flip คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลหลักพับได้แบบ E6 AMOLED ความละเอียด FHD+ ขนาด 6.8 นิ้ว โดยมีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ส่วนหน้าจอแสดงผลรองด้านนอกมีขนด 3.26 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ท Dimensity 9000

ติดตั้งกล้องหลังคู่ ประกอบด้วยกล้องหลัก เซ็นเซอร์ Sony IMX890 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และกล้องรองเลนส์ Ultra Wide เซ็นเซอร์ Sony IMX355 ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

รวมทั้งติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างเครื่อง และรันบนระบบปฎิบัติการ Android 13 ครอบทับด้วย ColorOS 13

ทั้งนี้ คาดว่า OPPO Find N2 Flip จะมี 3 สีให้เลือกได้แก่ สีม่วง, สีดำ และสีขาว โดยคาดว่าอาจเปิดตัวพร้อมกับ OPPO Find N2 ในงาน OPPO Inno Day ช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ 

ที่มา : Gizmochina

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/oppo-find-n2-flip-official-renders-leaked/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=oppo-find-n2-flip-official-renders-leaked