หลุดเครื่องจริง HUAWEI nova 9 และ nova 9 Pro พร้อมสเปกเต็ม ก่อนเปิดตัว 23 กันยายนนี้

HUAWEI มีกำหนดเปิดตัว HUAWEI nova 9 Series สมาร์ตโฟนระดับกลางบนรุ่นใหม่ที่ประเทศจีนในวันที่ 23 กันยายนนี้ โดยคาดว่าจะประกอบด้วย HUAWEI nova 9 และ nova 9 Pro ล่าสุดมีภาพเครื่องจริงของสมาร์ตโฟนดังกล่าว พร้อมสเปกเต็มหลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว

Digital Chat Station แหล่งข่าวหลุดสมาร์ตโฟนได้โพสต์สเปกเต็มของ HUAWEI nova 9 และ nova 9 Pro โดย HUAWEI nova 9 จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ขนาด 6.57 นิ้ว ขณะที่ HUAWEI nova 9 Pro มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ขนาด 6.72 นิ้ว

ซึ่งหน้าจอของทั้ง 2 รุ่นจะมีความละเอียด FHD+, อัตรารีเฟรชเรทแบบปรับได้ 120Hz, อัตราสุ่มตัวอย่างแบบสัมผัส 300Hz และความลึกของสี 10bits โดย nova 9 จะเจาะรูฝังกล้องเซลฟี่ที่ตรงกลางด้านบน ส่วน nova 9 Pro จะเจาะรูฝังกล้องเซลฟี่คู่ที่มุมซ้ายด้านบน

ทั้ง nova 9 และ nova 9 Pro จะขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ท Snapdragon 778G รุ่น 4G, รันบนระบบปฎิบัติการ HarmonyOS 2.0.1 มาตั้งแต่แกะกล่อง โดย nova 9 จะใช้แบตเตอรี่ความจุ 4,300mAh รองรับการชาร์จเร็ว 66W ขณะที่ nova 9 Pro จะใช้แบตเตอรี่ความจุ 4,000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 100W

HUAWEI nova 9

นอกจากนี้ ยังมีภาพหลุดเครื่องจริงของ HUAWEI nova 9 โดยเผยให้เห็นเฉพาะด้านหลังเครื่องที่ติดตั้งกล้อง 4 ตัวพร้อมไฟแฟลช LED อยู่ในโมดูลรูปทรงวงรี ประกอบด้วยเลนส์ขนาดใหญ่ 1 เลนส์ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล (RYYB) และเลนส์ขนาดเล็ก 3 เลนส์ได้แก่ เลนส์ Super Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, เลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และเลนส์ Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

อย่างไรก็ตาม คาดว่า HUAWEI nova 9 Pro จะติดตั้งกล้องหลัง 4 ตัวความละเอียดเดียวกันกับรุ่น nova 9 ต่างกันตรงที่ nova 8 ติดตั้งกล้องหน้าตัวเดียวความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ในขณะที่ nova 9 Pro จะติดตั้งกล้องหน้าคู่ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล

ที่มา : Playfuldroid

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/real-device-leaks-huawei-nova-9-and-nova-9-pro-with-full-specs/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=real-device-leaks-huawei-nova-9-and-nova-9-pro-with-full-specs