OnePlus 9RT เตรียมเปิดตัวเดือนตุลาคมนี้ คาดมาพร้อมกล้องเซ็นเซอร์ Sony IMX766 50MP

หลังจากที่ OnePlus เปิดตัว OnePlus 9R ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่า กำลังทำงาน OnePlus 9RT รุ่นใหม่อยู่ โดยคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

เว็บไซต์ Android Central รายงาน OnePlus กำลังทำงานกับ OnePlus 9RT รุ่นภาคต่อของ OnePlus 9R พร้อมเผยสเปกโดยคาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ความละเอียด FHD+ ขนาด 6.55 นิ้ว โดยมีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz และใช้แบตเตอรี่ความจุ 4,500mAh รองรับการชาร์จเร็ว 65W

รวมทั้งใช้ขุมพลังชิปเซ็ทรุ่นที่สูงกว่า Snapdragon 870 และติดตั้งกล้องหลังโดยกล้องหลักจะเปลี่ยนเซ็นเซอร์ Sony IMX586 ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ที่ใช้ใน OnePlus 9R เป็นเซ็นเซอร์ Sony IMX766 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ที่ใช้ใน OnePlus 9 Series

OnePlus
OnePlus 9R

นอกจากนี้ ยังมีการระบุว่า OnePlus 9RT จะเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของ OnePlus ที่มาพร้อมระบบปฎิบัติการ OxygenOS 12 บนพื้นฐานระบบปฎิบัติการ Android 12 ที่กำลังจะเปิดตัว โดยมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น หน้าต่างลอย ร้านค้าธีม และส่วนเสริมที่เน้นความเป็นส่วนตัวต่างๆ

อย่างไรก็ตาม คาดว่า OnePlus 9RT จะเปิดตัวเฉพาะในประเทศจีน และอินเดียเท่านั้น เหมือนกับที่ OnePlus 9R เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ บ้านเราใครอยากได้คงต้องรอเครื่องหิ้วเหมือนเดิมครับ

ที่มา : Playfuldroid

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/oneplus-9-rt-will-be-launched-in-october/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=oneplus-9-rt-will-be-launched-in-october