realme เตรียมเปิดตัว realme Flash สมาร์ตโฟน Android เครื่องแรกของโลกที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายด้วยแม่เหล็ก

มีรายงานว่า realme กำลังเตรียมที่จะเปิดตัว realme Flash สมาร์ตโฟน Android เครื่องแรกของโลกที่รองรับการชาร์จเแบบไร้สายด้วยแม่เหล็ก (MagDart) ซึ่งคล้ายกับเทคโนโลยี MagSafe ของ Apple ล่าสุดทาง realme ได้ปล่อยทีเซอร์ยืนยันเปิดตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวออกมาเรียบร้อยแล้ว

บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ realme India ได้ปล่อยทีเซอร์เตรียมเปิดตัว realme Flash สมาร์ตโฟน Android เครื่องแรกของโลกที่รองรับการชาร์จเแบบไร้สายด้วยแม่เหล็ก (MagDart)

โดยในภาพทีเซอร์ยังเผยให้เห็นด้านหลังเครื่อง realme Falsh ที่ติดตั้งกล้อง 3 ตัวอยู่ในโมดูลสี่เหลี่ยมมุ่ซ้ายด้านบน โดยมีเลนส์ขนาดใหญ่อยู่ด้านบน และเลนส์ขนาดเล็ก 2 เลนส์อยู่ด้านล่าง ซึ่งตรงกับภาพที่ทางเว็บ GsmArena เผยออกมาก่อนหน้านี้

realme Flash

ในส่วนสเปกของ realme Flash คาดว่าจะมาพร้อมจอขอบโค้ง และเจาะรูฝังกล้องเซลฟี่ที่มุมซ้ายด้านบน, ใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 888 จับคู่กับ RAM 12GB, หน่วยความจำภายใน 256GB, ติดตั้งกล้องหลัง 3 ตัว, รันบนระบบปฎิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย realme UI 2.0 และรองรับการชาร์จแบบไร้สายด้วยแม่เหล็ก MagDart

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลว่า realme Flash และ realme MagDart จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ แต่คาดว่าจะเปดตัวภายในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมจะมารายงานให้ทราบกันครับ

ที่มา : Gsmarena

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/realme-flash-will-reportedly-be-the-first-android-smartphone-with-magnetic-charging-support/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=realme-flash-will-reportedly-be-the-first-android-smartphone-with-magnetic-charging-support