realme เตรียมจับมือเป็นพันธมิตรกับ Kodak พัฒนากล้องในสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นต่อไป

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า realme กำลังพัฒนา realme GT Master Edition ว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นพิเศษรุ่นใหม่อยู่ และตอนนี้มีข่าวลือว่ากำลังเตรียมที่จะจับมือกับ Kodak ผู้ผลิตดล้องและฟิลม์ชื่อดังเป็นพันธมิตรพัฒนากล้องในสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นที่ว่านี้แล้ว

realme

ล่าสุดมีข้อมูลเพิ่มเติมโดย Xu Qi Chase รองประธานของ realme ได้โพสต์ภาพตัวอย่างจากกล้องสมาร์ตโฟน realme รุ่นใหม่ พร้อมโพสต์ลงในบัญชี Weibo ส่วนตัว และเบลอชื่อรุ่นไว้

โดย Digital Chat Station ยังได้โพสต์ผ่านบัญชี Weibo ส่วนตัวระบุว่า realme กำลังเตรียมการร่วมมือกับแบรนด์การถ่ายภาพที่เป็นที่ยอมรับ และคาดว่า realme GT Master Edition จะเป็นสมาร์ตโฟนเครื่องแรกที่จะออกมา

และผู้ใช้บัญชี Weibo ที่ใช้ขื่อ Bald Panda แหล่งข่าวหลุดอีกเจ้าได้โพสต์ผ่านบัญชี Weibo เผยว่า แบรนด์กล้องถ่ายภาพที่ว่าก็คือ Kodak อดีตยักษ์ใหญ่ของวงการที่ได้ประกาศล้มลายไปเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา แล้วหันไปโฟกัสเรื่องการพัฒนาซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ของธุรกิจ Printing แทน

สำหรับสเปกของ realme GT Master Edition ที่คาดว่าจะพัฒนาร่วมกับ Kodak มนการพัฒนากล้องร่วมกันจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 870, หน้าจอแสดงผลแบบ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว โดยมีอัตรารีเฟรชเรท 90Hz, RAM 12GB, กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 108MP และใข้แบตเตอรี่ความจุ 4500 mAh รองรับชาร์จไว 65W

ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานว่า realme GT Master Edition จะเปิดตัวอย่างเป้นทางการเมื่อไหร่ ซึ่งถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมจะมารายงานให้ทราบกันครับ

ที่มา : Gsmarena

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/realme-to-partner-with-kodak-on-its-next-flagship/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=realme-to-partner-with-kodak-on-its-next-flagship