HUAWEI P50 Series จะเปิดตัวในงานอีเวนต์ HarmonyOS วันที่ 2 มิถุนายนนี้

HUAWEI ร่อนการ์ดเชิญสื่อในจีนร่วมงานอีเวนต์ HarmonyOS เพื่อเปิดตัวระบบปฎิบัติการที่ HUAWEI พัฒนาเอง พร้อมผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวในงานนี้ด้วย อันดับแรกคือ HUAWEI Watch 3 ตามมาด้วย M-Pencil รุ่นใหม่สำหรับแท็บเล็ต MatePad Pro 2 ที่กำลังจะเปิดตัว และ HUAWEI P50 Series ที่ปรากฎในทีเซอร์ล่าสุด เผยให้เห็นโมดูลกล้องคู่ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

HUAWI P50 Series

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพหลุดของ HUAWEI P50 Series มาหลายครั้งแล้ว  โดยคาดว่าสมาร์ตโฟนรุ่นนี้จะมากับเซ็นเซอร์ Sony IMX800 ขนาด 1 นิ้วที่น่าประทับใจ แต่อย่างไรก็ตาม จากมาตรการคว่ำบาตรทางการค้าและความล่าช้าที่เกิดขึ้น อาจทำให้ HUAWEI ได้รับผลกระทบบ้างไม่มากก็น้อย

อย่างน้อยก็การที่ Sharp ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่มีเซ็นเซอร์ขนาด 1 นิ้วดังกล่าว ถือเป็นอีกหนึ่งบาดแผลที่ HUAWEI ได้รับ เนื่องจากโดยปกติแล้ว P Series จะเปิดตัวช่วงต้นปี แต่กลับถูกเลื่อนเปิดตัว และมีค่ายอื่นเปิดตัวเซ็นเซอร์กล้องรุ่นใหม่ตัดหน้า รวมถึงในสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวได้รับการพัฒนาร่วมกับ Leica ซึ่งเป็นพันธมิตรระยะยาวของ HUAWEI อีกด้วย

อย่างไรก็ตามในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ยังไม่แน่ว่า Huawei จะใช้ P50 Series ในการเปิดตัว Harmony OS เวอร์ชั่นใหม่เท่านั้น หรือว่าจะเปิดตัวฮาร์ดแวร์สมาร์ตโฟนเลย ต้องรอติดตามกันครับ

ที่มา : Gsmarena

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน Huawei ที่นี่ >>> http://bit.ly/31ikNUq

from:https://www.mobileocta.com/huawei-p50-series-will-be-released-at-the-harmonyos-event-on-june-2/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=huawei-p50-series-will-be-released-at-the-harmonyos-event-on-june-2