CU Webinar : Data Management for The New Way of Working

Computer Union ขอเรียนเชิญ ท่านผู้บริหาร, IT Manager, Business Manager, IT Infrastructure และผู้สนใจเข้าร่วมฟังบรรยายพิเศษในหัวข้อเรื่อง “Data Management for The New Way of Working” โดยทีมงานจาก Computer Union ซึ่งท่านจะได้รับฟังโซลูชัน IBM สำหรับงานบริหารจัดการข้อมูล  ในวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2021 เวลา 14.00 -15.30 น. โดยมีกำหนดการลงทะเบียนดังนี้

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ: Data Management for The New Way of Working

ผู้บรรยาย :  ทีมงานจาก บริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด

วันและเวลา: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2021 เวลา 14.00 -15.30 น.

ช่องทางการจัดงาน: ผ่านช่องทาง Live Webinar (ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย)

ภาษา: ไทย

โลกในปัจจุบันเป็นโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว ประชากรส่วนใหญ่มีความต้องการทางด้านข้อมูลเป็นอย่างมากซึ่งอาจจะเรียกได้ว่าข้อมูลที่เกิดขึ้นนั้นกลมกลืนไปกับการใช้ชีวิตประจำวันของเราโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยทีเดียว ข้อมูลต่างๆเหล่านี้หากเรามองย้อนลงไปผ่าน Application ผ่านระบบ AI ที่ช่วยแนะนำ ตัดสินใจ หรือทำงานแทน ไปจนถึง Storage Infrastructure จะพบว่าไม่ง่ายเลยทีที่จะบริหารจัดการข้อมูลที่มีขนาดใหญ่ มีความหลากหลาย และเต็มไปด้วยความซับซ้อน

ข้อมูลต่างๆมีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างมาก เราจึงต้องมีการจัดเก็บข้อมูลอย่างเป็นระบบ เพื่อให้ Application ต่างๆนำไปใช้งานได้ และระบบจัดเก็บข้อมูลจะต้องรองรับความต้องการในการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และสามารถส่งต่อข้อมูลไปยังระบบอื่นได้ เพื่อให้ตอบสนองได้ทันตามความต้องการของระบบหรือผู้ใช้งานได้ หากเป็นผู้ใช้งานทั่วไป คำว่ารอ Load ข้อมูลอาจจะสามารถรอได้ แต่ในภาพขององค์กรการบริหารการจัดเก็บข้อมูลที่ไม่ดีพอ ย่อมหมายถึงโอกาสทางธุรกิจที่จะลดน้อยลงตามไปด้วย วันนี้ IBM ได้นำเสนอวิธีการบริหารการจัดเก็บข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล เพื่อให้องค์กรของคุณได้ใช้ประโยชน์ข้อมูลได้อย่างเต็มที่และคุ้มค่าต่อการลงทุน

Agenda:

  • Information architecture for AI
  • Data modern platform for data agility
  • S3 New way of store and manage data
  • Reduce footprint of big data with IBM SDS
  • Seamlessly, securely manage data with IBM FlashSystem Family

ลงทะเบียนเข้าร่วม Webinar ได้ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วม Webinar ในหัวข้อนี้ได้ทันทีที่ https://zoom.us/webinar/register/WN_6frTKbXUTSKReH3X5leTSg โดยทีมงานขอความกรุณากรอกข้อมูลชื่อบริษัทด้วยชื่อเต็มของหน่วยงานหรือองค์กร เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในการจัดการกับข้อมูลการลงทะเบียน

from:https://www.techtalkthai.com/cu-webinar-data-management-for-the-new-way-of-working-27-may-2021/