Vivo ปล่อยคลิปทีเซอร์ Vivo S9 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่จีน 3 มีนาคมนี้

หลังจากที่ข่าวของ Vivo S9 ว่าที่สมาร์ตโฟนระดับกลางบนรุ่นใหม่ตระกูล S Series จะเปิดตัวในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดทางบริษัทได้ปล่อยคลิปทีเซอร์เผยวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสมาร์ตโฟนดังกล่าวออกมาให้ทราบกันแล้ว

สำหรับคลิปทีเซอร์เตรียมเปิดตัว Vivo S9 ที่ทาง Vivo ปล่อยออกมาระบุว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ พร้อมยังได้ LISA Blackpink มาเป็น Spokesperson อีกครั้งต่อเนื่องจาก Vivo S7 ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว

นอกจากนี้ในคลิปทีเซอร์ยังแสดงสโลแกนเช่น “ Illuminating My Beauty” และ“ Very Night Soft Light Selfie” ซึ่งบ่งบอกว่าตอนนี้ บริษัท ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีกล้องหน้าเป็นอย่างมาก

Vivo S9

ส่วนสเปกของ Vivo S9 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่า จะเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่ใช้ชิปเซ็ท MediaTek Dimensity 1100 บนสถาปัตยกรรม 6nm ซึ่งในรายงานยังระบุอีกว่าจะมี Vivo S9e อีกรุ่นที่จะเปิดตัวพร้อมกันด้วย โดยใช้ชิปเซ็ท MediaTek Dimensity 820

ทั้งนี้ ในส่วนสเปกของ Vivo S9 ที่ผ่านการรับรองจาก TENAA จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 6.44 นิ้ว โดยมีอัตรารีเฟรชเรท 90Hz รวมทั้งติดตั้งกล้องเซลฟี่คู่ความละเอียด 44 ล้านพิกเซล ส่วนด้านหลังติดตั้งกล้องหลังโดยกล้องหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล รวมถึงใข้หน่วยความจำ RAM สูงสุด 12GB, รองรับ 5G Enhanced Mobile Broadband (eMBB), แบตเตอรี่ความจุ 4,000mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33W และรันบนระบบปฎิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย Origin OS ล่าสุด

ที่มา : Gizmochina

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน Vivo ที่นี่ >>> http://bit.ly/2EM6u36

from:https://www.mobileocta.com/vivo-s9-officially-arriving-on-march-3/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=vivo-s9-officially-arriving-on-march-3