มาแล้ว! ทีเซอร์แรก realme GT 5G เผยดีไซน์ด้านหลังชัดๆ ก่อนเปิดตัว 4 มีนาคมนี้

realme มีกำหนดจะเปิดตัว realme GT 5G สมาร์ตโฟนเรือธงขุมพลังชิปเซ็ท Snapdragon 888 รุ่นแรกในวันที่ 4 มีนาคมนี้ ล่าสุดทางแบรนด์ได้โพสต์ภาพทีเซอร์แรกของสมาร์ตโฟนดังกล่าวอย่างเป็นทางการเผยให้เห็นดีไซน์ด้านหลังชัดๆ ออกมาแล้ว

realme GT 5G

บัญชี Weibo อย่างเป็นทางการของ realme ได้โพสต์ภาพทีเซอร์แรกอย่างเป็นทางการของ realme GT 5G เผยให้เห็นเฉพาะด้านหลังที่มาในสีน้ำเงิน พร้อมติดตั้งกล้อง 3 ตัว และไฟแฟลข LED อยู่ในโมดูลสี่เหลี่ยมมุมซ้ายด้านบน

นอกจากนี้ยังมีภาพที่เผยให้เห็นด้านท้ายเครื่องของ realme GT 5G โดยมีช่องหูฟัง 3.5 มม. มาให้ด้วย พร้อมช่องไมโครโฟน, พอร์ต USB Type-C และช่องลำโพงเสียง

ในส่วนของด้านหน้าเครื่องยังไม่ภาพหลุดออกมาให้เห็นในตอนนี้ แต่คาดว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผลแบบ OLED เนื่องจากไม่เห็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือติดตั้งที่ด้านหลัง และด้านข้างเครื่อง ในภาพทีเซอร์

นอกจากนี้ realme ยังได้เปิดตัว หยาง มี่ มาเป็น Celebrity Endorsement คนใหม่ของ realme GT 5G โดยเป็นดารานักร้องนักแสดงชื่อดังของจีนที่ได้รางวัลมากมายกลายร้อยรางวัล ซึ่ง Forbes China ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับที่ 6 ของ 100 คนดังในประเทศจีนในปี 2020

ทั้งนี้ realme GT 5G ซึ่งมีชื่อโค้ดเนมว่า realme Race หรือหมายเลขรุ่น RMX2022 คาดว่าจะใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 888 จับคู่กับ RAM 12GB แบบ LPDDR5 และหน่วยความจำภายใน 256GB แบบ UFS 3.1 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนในวันที่ 4 มีนาคมนี้ และคาดว่าจะเปิดตัวในตลาดโลกรวมถึงบ้านเราในเร็วๆ นี้

ที่มา : Gsmarena

from:https://www.mobileocta.com/realme-gt-shines-in-first-official-images/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=realme-gt-shines-in-first-official-images