หลุดภาพเรนเดอร์ OPPO Find X3 Neo คาดเป็นรุ่นรีแบรนด์ของ Reno5 Pro+ 5G

OPPO มีแผนจะเปิดตัว OPPO Find X3 Series ซึ่งประกอบด้วย Find X3, Find X3 Pro, Find X3 Lite และ Find X3 Neo ในเร็วๆ นี้ ซึ่งดูเหมือนว่า 2 รุ่นหลังจะไม่ใช่รุ่นเรือธง และเป็นรุ่นที่เปิดตัวไปแล้ว โดย Find X3 Lite คาดว่าจะเป็นรุ่นรีแบรนด์ของ Reno5 ส่วน Find X3 Neo ล่าสุดมีรายงานว่าอาจจะเป็นรุ่นรีแบรนด์ของ Reno5 Pro+ 5G โดยมีภาพรนเดอร์หลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว

OPPO Find X3 Neo

nieuwemobiel เว็บข่าวมือถือของเนเธอร์แลนด์ ได้โพสต์ภาพเรนเดอร์ OPPO Find X3 Neo ที่มีรูปลักษณ์ดีไซน์คล้ายกับ Rono5 Pro+ 5G โดยด้านหน้ามาพร้อมหน้าจอแสดงผลจอขอบโค้งแบบ OLED เจาะรูฝังกล้องเซลฟี่ที่มุมซ้ายด้านบน และติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบฝังใต้หน้าจอ

ส่วนด้านหลังติดตั้งกล้อง 4 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED และเซ็นเซอร์ต่างๆ อยู่ในโมดูลสี่เหลี่ยมผืนผ้ามุมซ้ายด้านบน โดยมีเลนส์ Telephoto และข้อความ AI Quad Camera

ทั้งนี้ ในส่วนสเปกของ OPPO Find X3 Neo คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ความละเอียด FHD+ ขนาด 6.55 นิ้ว โดยมีอัตรารีเฟรชเรท 90Hz, ใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 865, ติดตั้งกล้องหลัง 4 ตัวความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล และใช้แบตเตอรี่ความจุ 4,500mAh รองรับการชาร์จเร็ว 65E SuperVOOC

ที่มา : Gsmarena

from:https://www.mobileocta.com/oppo-find-x3-neo-leaks-in-renders-might-actually-be-the-reno5-pro-plus/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=oppo-find-x3-neo-leaks-in-renders-might-actually-be-the-reno5-pro-plus