Final Fantasy VII Remake อาจเผยคอนเทนต์ใหม่ในวันที่ 13 นี้

เชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนน่าจะรอตอนต่อของ Final Fantasy VII Remake กันอยู่อย่างใจจดใจจ่อแน่นอน แต่ก็ได้แต่รอว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับเกมภาครีเมคนี้สักที จนบางคนก็วนไปเล่นเกมมาหลายรอบจนเก็บรายละเอียดเกมไปหมดแล้วก็มี

ล่าสุดมีคลิปจากทวิตเตอร์ของ SQUARE ENIX MUISIC ที่คุณ Toriyama Motomu ผู้กำกับร่วมของภาครีเมคมาโปรโมตงาน FINAL FANTASY VII REMAKE Orchestra World Tour เป็นภาษาญี่ปุ่น แต่ทวิตเตอร์ของ @aitaikimochi ได้แปลเป็นภาษาอังกฤษมีใจความว่าในงานคอนเสิร์ตนี้จะมีการเผยคอนเทนต์ใหม่ ๆ เกี่ยวกับภาครีเมคด้วย

Final Fantasy VII Remake

แฟน ๆ คาดหวังอะไรกับงานคอนเสิร์ต FINAL FANTASY VII REMAKE อยู่?

สิ่งที่ Toriyama Motomu พูดถึงในคลิปของทวิตเตอร์ SQUARE ENIX MUSIC คือ ในงานคอนเสิร์ตนี้จะมีการเผยคอนเทนต์เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมภาครีเมคนี้เป็นครั้งแรก แต่ยังคลุมเครืออยู่ว่าจะเป็นตัวเกมพาร์ท 2 หรือเป็นการอัพเกรดพาร์ทแรกของเกมให้เครื่อง PlayStation 5 มากกว่ากัน

Final Fantasy VII Remake

สำหรับงานคอนเสิร์ตจะจัดในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ บรรเลงโดยวง Tokyo Philharmonic Orchestra แต่ถ้าอิงตามตารางจัดงาน ยังไม่รู้ชัดเจนว่าการประกาศเรื่องเนื้อหาเสริมของเกมจะอยู่ช่วงก่อนหรือหลังคอนเสิร์ตกันแน่ ดังนั้นต้องรอกันจนกว่าจะถึงวันคอนเสิร์ตต่อไป

alt

สำหรับภาค 7 รีเมคถ้าอิงตามการประกาศเดิมคือตัวเกมจะถูกแบ่งเนื้อหาออกเป็นหลายพาร์ทและถ้าอิงจากเนื้อหาภาคดั้งเดิมแล้ว เกมเมอร์คาดการณ์กันว่าอาจจะมีขั้นต่ำ 3 พาร์ทหรือมากกว่านั้นได้และกินเวลาหลายปีกว่าจะจบหมด ส่วนอัพเดทล่าสุดคือผู้รับบทแอริธและเซฟิรอธก็มีการเข้าฉากโมชั่นแคปเจอร์ฉากในตำนานแล้วด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าฉากดังกล่าวจะถูกใส่เข้ามาในพาร์ทที่ 2 หรือ 3 ของตัวเกมรีเมคนี้

ที่ : Wccftech, Screen Rant

from:https://notebookspec.com/web/575584-final-fantasy-vii-remake-new-content