หลุดกล่องขายปลีก OPPO Find X3 Lite ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว OPPO ได้เปิดตัว OPPO Reno5 Series ที่ประเทศจีน โดยประกอบด้วย OPPO Reno5 5G, OPPO Reno5 Pro 5G และ OPPO Reno5 Pro+ โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีรายงานว่า OPPO Reno5 5G อาจจะเปิดตัวในชื่อ OPPO Find X3 Lite ในบางตลาด ล่าสุดมีภาพกล่องขายปลีกของ OPPO Find X3 Lite หลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว

@Sudhanshu1414 หรือ Sudhanshu แหล่งข่าวหลุดสมาร์ตโฟนชาวอินเดีย ได้ทวีตภาพกล่องขายปลีกของ OPPO Find X3 Lite ผ่านบัญชี Twitter ส่วนตัว เผยให้เห็นตัวกล่องด้านหน้าที่มีเลข 3 อยู่ด้านบน และมีชื่อรุ่น OPPO Find X3 Lite อยู่ด้านล่าง

OPPO Find X3 Lite

นอกจากนี้ยังมีภาพตัวเครื่องที่มีแผ่นพลาสติกครอบอยู่แต่ก็ยังมองเห็นด้านในที่มาพร้อมจอเจาะรูฝังกล้องเซลฟี่ที่มุมซ้ายด้านบน และติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบฝังใต้หน้าจอ

ส่วนด้านหลังติดตั้งกล้อง 4 ตัว โดยเลนส์ 3 ตัวขนาดใหญ่อยู่ด้านซ้าย และมีเลนส์ขนาดเล็กพร้อมไฟแฟลช LED อยู่ด้านขวาในโมดูลสี่เหลี่ยมผืนผ้ามุมซ้ายด้านบน และมีโลโก้ OPPO อยู่มุมซ้ายด้านล่าง และในกล่องมีอะแดปเตอร์ กับสายชาร์จ

จะเห็นได้ว่า OPPO Find X3 Lite ที่อยู่ในกล่องขายปลีกคือรุ่นเดียวกันกับ OPPO Reno5 5G ที่เปลี่ยนโฉมใหม่ ซึ่งสิ่งที่ต่างกันคือ การไม่มีตราสินค้า “RENO GLOW” ที่ฝาหลัง

ดังนั้น OPPO Find X3 Lite ที่กำลังจะเปิดตัวจะมีสเปกที่เหมือนกับ OPPO Reno5 5G คือมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ความละเอียด FHD+ และมีอัตรารีเฟรชเรท 90Hz ใช้ขิปเซ็ท Snapdragon 765G 5G, ติดตั้งกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียด 64MP (เลนส์ Wide) + 8MP (เลนส์ Ultra Wide) + 2 (เลนส์ Macro) + 2MP (เลนส์ Depth) ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 32MP, รันบนรพบบปฎิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย ColorOS 11.1 และใช้แบตเตอรี่ความจุ 4,300mAh รองรับชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0

ทั้งนี้ ในส่วนของวันเปิดตัวของ OPPO Find X3 Lite ยังไม่มีการประกาศออกมาในตอนนี้ โดยคาดว่าจะเปิดตัวในงานเปิดตัว OPPO Find X3 Series หรือเร็วกว่านั้น

ที่มา : Gizmochina

from:https://www.mobileocta.com/oppo-find-x3-lites-retail-box-leaks-ahead-of-launch/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=oppo-find-x3-lites-retail-box-leaks-ahead-of-launch