หลุดภาพเรนเดอร์แรก realme Race สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นแรกที่ใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 888 5G

หลังจากที่ realme ประกาศว่าจะเป็นหนึ่งในแบรนด์อุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนรายแรกเปิดตัวสมาร์ตโฟนพร้อมชิปเซ็ตเรือธง Qualcomm® Snapdragon™ 888 5G โดยสมาร์ตโฟนเรือธงจาก realme รุ่นล่าสุดที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Snapdragon 888 จะใช้โค้ดเนมว่า “Race” ซึ่งแสดงถึงความเร็วแรงและประสิทธิภาพการทำงานสูง ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ตโฟนดังกล่าวหลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว

realme Race

เว็บไซต์ Gsmarena ได้โพสต์ภาพเรนเดอร์แรกของ realme Race ซึ่งมาพร้อมหมายเลขรุ่น RMX2202 เผยให้เห้นเฉพาะด้านหลังเครื่องที่มาพร้อมกล้อง 4 ตัว อยู่ในโมดูลวงกลมตรงกลางด้านบน และมีไฟแฟลช LED อยู่ด้านขวา

นอกจากนี้ยังมีหน้า About Phone ของ realme Race ที่เผยสเปกบางส่วนหลุดออกมาด้วย โดยขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ท Snapdragon 888 จับคู่กับ RAM 12GB, หน่วยความจำภายใน 256GB และรันบนระบบปฎิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย realme UI 2.0

ทั้งนี้ ในส่วนของวันเปิดตัวของ realme Race ยังไม่มีข้อมูลเผยออกมาในตอนนี้ แต่ถ้าดูจากวันเปิดตัวของ realme X50 Pro สมาร์ตโฟนเรือธงที่เปิดตัวเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้นั้น ก็คาดว่า realme Rece อาจจะเปิดตัวเร็วขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยอาจเป็นเดือนมกราคม 2021 นี้ก็ได้ รอดูกันครับ

from:https://www.mobileocta.com/first-renderings-of-the-first-flagship-phone-to-use-the-snapdragon-888-5g-chipset/