เกมฟรี เล่นเพลิน Dino Run 2020 ไดโนเสาร์ วิ่งหนีตาย คอมไม่ต้องแรง ก็เล่นได้ Cool

สำหรับใครที่เบื่อๆ ไม่รู้จะเล่นเกมอะไรในช่วงนี้หรืออยากได้ เกมฟรี มาเล่นง่ายๆ แก้เบื่อในช่วงเบรกพักจากงาน วันนี้มีเกมสนุกๆ มาแนะนำ ไม่เปลืองพื้นที่ฮาร์ดดิสก์ และไม่ต้องใช้สเปคแรง แค่มีคีย์บอร์ด กดปุ่ม WASD ให้แน่นๆ แล้วแว้นไปกับ Dino Run กัน

เกมฟรี

เกม Dino Run นี้ จะคล้ายๆ กับไดโนเสาร์ เวลาที่ต่อเน็ตไม่ได้หรือไม่มีสัญญาณแบบนั้น แต่ในเวอร์ชั่นนี้จะมีสีสันและลูกเล่น ไม่แค่เพียงวิ่งๆ แล้วกระโดดเท่านั้น แต่ยังสามารถเก็บคะแนน และมีอาวุธเป็นสกิลไว้ใช้ขณะที่วิ่งได้อีกด้วย และยังเร่งสปีดด้วยการบูสท์ตัวเอง เหมือนกับการกดไนตรัสในระยะสั้นๆ ได้ ใครที่คิดว่าเกมนี้ง่ายแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าไม่หมูอย่างที่คิด แต่ก็ไม่ได้ยากเวอร์จนหมดความสนุก

ไปดาวน์โหลดกันได้ ที่นี่

เกมฟรี

สิ่งหลักๆ ที่คุณต้องเตรียมก็คือ เข้าไปที่เว็บไซต์ Indiegala แล้วลงทะเบียน จากนั้นยืนยันผ่านทางอีเมล์ ให้เรียบร้อย แล้ว log-in เข้าไป เพื่อดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้เลย ไม่ต้องติดตั้งให้เสียเวลา

เกมฟรี

ในการเล่น Dino Run จะมีแค่การวิ่ง และกระโดด เพื่อวิ่งหนีหายนะ ที่เป็นอุกกาบาตทำลายล้างให้พ้น ด้วยปุ่ม WASD และ Arrow key เท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถกด Shift เพื่อเร่งความเร็วได้ในทุกๆ 20 วินาที แค่นี้เลย

เกมฟรี

คุณสามารถวิ่งไปเก็บคะแนนจากทุกสิ่งที่วิ่งผ่าน แต่ก็ต้องระวังไดโนเสาร์ตัวใหญ่ ที่อาจจะต้องกระโดดข้าม หรือใช้เป็นพาหนะชั่วคราวในการวิ่งหนี เพราะบางพวกจะวิ่งเร็วกว่าคุณ นอกจากนี้ก็จะมีการเก็บโพชั่นบางอย่าง สำหรับเพิ่มความสามารถให้กับคุณ และสุดท้าย ก็จะให้คุณอัพเลเวลและความสามารถพิเศษได้อีกด้วย

เกมฟรี เกมนี้จะใช้กราฟิกแบบ Classic สุดๆ เหมือนกับเกมในยุคคอนโซลสมัยก่อน แต่ก็ให้ความสนุกได้ไม่น้อยทีเดียว ใครที่ชื่นชอบ หรือไม่มีเวลากับการเล่นเกม ที่ต้องใช้ทรัพยากรเยอะ อยากได้เกมเล่นเพลินๆ เล่นกันได้ทั้งบ้าน ก็ลองดูกันได้เลย

ที่มา: Dino Run

from:https://notebookspec.com/free-game-dino-run-2020-classic-pc/538050/