Lenovo ThinkStation P620 สุดยอด WorkStation ตัวแรกที่มาพร้อม AMD Threadripper PRO

สำหรับสายทำงานโดยเฉพาะสายเฉพาะทางเช่นทำแอนนิเมชั่น CAD/CAM ไปจนถึงการออกแบบทางวิศวกรรมขนาดใหญ่ จำเป็นต้องใช้พีซีเฉพาะทางหรือ WorkStation ซึ่งมีความเชื่อมถือและประสิทธิภาพมากกว่าพีซีประกอบทั่วไป อีกทั้งสเปคภายในก้ออกแบบมาเพื่อการทำงานโดยเฉพาะ อย่าง WorkStation ที่ทีมงานจะขอแนะนำในวันนี้ครบเครื่องทั้งประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมาพร้อมซีพียูรุ่นพิเศษอย่าง AMD Ryzen Threadripper PRO ใน Lenovo ThinkStation P620

Lenovo ThinkStation P620 เป็น WorkStation ที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานที่หนักหน่วง ทำงานแบบ 24 / 7 ได้สบายๆ ด้วยโครงสร้างภายในที่ออกแบบมาเพื่อการระบายความร้อนที่สะดวก การจัดวางองค์ประกอบที่สามารถปรับแต่งหรืออัพเกรทอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างต้องการ โดยเฉพาะซีพียูรุ่นพิเศษที่ติดตั้งใน Lenovo ThinkStation P620 เป็นรุ่นแรกอย่าง AMD Ryzen Threadripper PRO

AMD Ryzen Threadripper เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับสายพีซีประกอบที่ต้องการประสิทธิภาพซีพียูที่ดีที่สุด พร้อมรองรับการทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง หรือทำงานด้วยโปรแกรมประมวลผลขั้นสูงที่ต้องการซีพียูที่มีคอร์และเทรดจำนวนมาก และได้อัพเกรทเข้ามาสำหรับองค์กรเพิ่มโวลูชั่นด้านความปลอดภัยและความเชื่อถือมากยิ่งขึ้นด้วย AMD Ryzen Threadripper PRO ที่มีให้เลือกตั้งแต่รุ่น

  • Ryzen Threadripper PRO 3945WX Up to 4.3 GHz ,L3 Cache 64MB (12 core / 24 thread)
  • Ryzen Threadripper PRO 3955WX Up to 4.3 GHz ,L3 Cache 64MB (16 core  / 32 thread)
  • Ryzen Threadripper PRO 3975WX Up to 4.2 GHz ,L3 Cache 128MB (32 core / 64 thread)
  • Ryzen Threadripper PRO 3995WX Up to 4.2 GHz ,L3 Cache 256MB (ุ64 core / 128 thread)

จุดเด่นของ AMD Ryzen Threadripper PRO สร้างขึ้นมารองรับความต้องการที่สูงที่สุดในทุกสภาพแวดล้อมการทำงานทั้งพลังในการเรนเดอร์และตัดต่อในวิดีโอความละเอียดระดับ 8K การสร้างภาพเสมือนจริงและการจำลองภาพที่ซับซ้อน และการประมวลผลโค้ดข้อมูล จำนวนมหาศาลที่รวดเร็วเพื่อเพิ่มเวลาในการทำงานที่มากขึ้นให้กับผู้ใช้ระดับมืออาชีพ

  • เวิร์คสเตชั่นสำหรับงานระดับมืออาชีพตัวแรกของโลกที่รองรับ PCIe® Gen 4 ปลดล็อคศักยภาพของกราฟิกการ์ด และการจัดเก็บข้อมูลแบบเต็มรูปแบบ
  • เลน PCIe® Gen จำนวน 128 เลน พร้อมแบนด์วิดท์ที่มีความเร็วสูงขึ้นถึง 5 เท่า เมื่อนำไปเปรียบเทียบกับโปรเซสเซอร์แบบดูอัลคอร์ของคู่แข่ง
  • หน่วยความจำแบนด์วิดท์ระดับชั้นนำ พร้อมด้วยการรองรับหน่วยความ ECC รูปแบบ RDIMM, LRDIMM และ UDIMM จำนวน 8 แชนแนล

ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่อัพเกรทขึ้นมาจาก Ryzen Threadripper รุ่นปรกติ

  • AMD PRO security – ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่ซ้อนทับกันเป็นเลเยอร์อยู่ภายในเพื่อปกป้องข้อมูลที่สำคัญ
  • AMD PRO manageability – การปรับใช้ สร้างภาพและการจัดการที่ง่ายยิ่งขึ้น และเข้ากันได้กับโครงสร้างพื้นฐานของผู้ใช้ในปัจจุบัน
  • AMD Memory Guard – การเข้ารหัสหน่วยความจำแบบเต็มรูปแบบเพื่อช่วยป้องกันการโจมตีข้อมูลที่สำคัญ
  • AMD PRO Business Ready – รับรองความเสถียรของซอฟต์แวร์เป็นเวลา 18 เดือน และพร้อมใช้งานตามแผนงานเป็นเวลา 24 เดือน

การ์ดจอสามารถติดตั้งการ์ดจอสายทำงานระดับ NVIDIA Quadro® RTX™ 6000 24GB GDDR6 ได้ถึง 2 ตัว แรมสูงสุดถึง 512 GB DDR4 3200MHz ฮาร์ดดิสค์แบบ 3.5 นิ้ว ใส่ได้ 4 ลูก

ใช้งานได้ยาวนาน หมดห่วงเรื่องความร้อน

ด้วยระบบระบายความร้อน Tri-Channel Cooling ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าฮาร์ดแวร์ภายในจะไม่เกิดความร้อนสะสมจนเกินขีดจำกัด รวมถึงช่องทางระบายอากาศภายในยังเอื้อต่อการทำงานของแรมที่ความเร็วสูง นอกจากนี้ ThinkStation P620 ยังใช้พัดลมจำนวนน้อยกว่าเครื่องอื่น ๆ แต่สามารถระบายความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อรองรับการใช้งานเป็นระยะเวลายาวนาน

ถูกสร้างมาสำหรับทั้งผู้ใช้ตัวจริง และผู้ดูแลด้านไอที

ประสิทธิภาพระดับเวิร์คสเตชัน ช่วยให้สามารถเรนเดอร์ภาพ VR ได้ตามต้องการ ด้วยขุมพลังจาก Ryzen Threadripper PRO และกราฟิกจาก NVIDIA® Quadro® รวมถึงยังผ่านการรับรองมาตรฐาน ISV certified จากผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ชื่อดังอย่าง Autodesk® Bentley® และ Siemens® คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรฐาน ISV ได้ที่นี่.

ThinkStation P620 ได้รับการออกแบบมาให้สามารถจัดเตรียมเครื่อง ติดตั้ง และดูแลจัดการได้ง่าย ทั้งยังผ่านการทดสอบความทนทานในหลากหลายสภาพแวดล้อม ทำให้คุณเชื่อใจได้ในด้านความน่าเชื่อถือและความทนทาน เมื่อประกอบกับรูปลักษณ์และคุณภาพงานประกอบอันโดดเด่น ความสามารถในการใช้งานได้ยาวนาน ใช้ระยะเวลาในการปิดระบบเพื่อซ่อมแซมระบบน้อยลง ทำให้กลายเป็นข้อได้เปรียบสำหรับการใช้งานระดับองค์กร ที่สำคัญ ด้านของระบบและซอฟต์แวร์ภายใน

ก็สามารถปรับแต่งมาเพื่อให้สามารถใช้งานประสิทธิภาพเครื่องได้สูงที่สุด เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Lenovo Performance Tuner และ Lenovo Workstation Diagnostics มาใช้งาน

ถ้าท่านต้องการ WorkStation เพื่อการทำงานเฉพาะทาง ไปจนถึงการทำงานที่หนักหน่วง ไม่ว่าจะงานด้านวิศวกรรม ไปจนถึงงานตัดต่อที่ลื่นไหลและรวดเร็วยิ่งกว่าด้วย AMD Ryzen Threadripper PRO ใน Lenovo ThinkStation P620 สามารถสั่งซื้อ พร้อมปรับแต่งสเปคได้ตามต้องการที่ตัวแทนจำหน่าย Lenovo แล้ววันนี้

from:https://notebookspec.com/recommend-lenovo-thinkstation-p620-workstation/535217/