หลุดสเปก OnePlus 8T มาพร้อมจอ AMOLED 120Hz, ชิปเซ็ท Snapdragon 865+ และกล้องหลัง 4 ตัว 48MP

หลังจากที่มีภาพเรนเดอร์ของ OnePlus 8T ว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในตระกูล OnePlus 8 Series หลุดออกมาให้เห็นกันไปเมื่อวันก่อนโดยคาดว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้นั้น ล่าสุดมีสเปกของสมาร์ตโฟนดังกล่าวหลุดออกมาให้เห็นกันบ้าง

OnePlus 8T

เว็บไซต์ Androidcentral ได้เผยข้อมูลสเปกของ OnePlus 8T ที่หลุดออกมาโดยระบุว่าจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 6.55 นิ้ว เท่ากับ OnePlus 8 แต่มีอัตรารีเฟรชเรทที่เพิ่มขึ้นจาก 90Hz เป็น 120Hz และคาดว่าจะเปลี่ยนจากจอขอบโค้งเป็นจอแบนด้วย

ใช้หน่วยประมวลผลชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 865+ จับคู่กับ RAM 8GB, หน่วยความจำภายใน 128GB และรันบนระบบปฎิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย OxygenOS 11

ติดตั้งกล้องหลัง 4 ตัว Quad Camera ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล, กล้องตัวที่ 3 เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล, กล้องตัวที่ 3 เลนส์ Macro ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องตัวที่ 4 เลนส์ Portrait ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล โดยคาดว่าจะใช้เซ็นเซอร์ภาพใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น

ทั้งนี้ ในส่วนสเปกอื่นๆ รวมถึงวันเปิดตัวของ OnePlus 8T ยังไม่มีข้อมูลเผยออกมาในตอนนี้ แต่คาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกับ OnePlus 8T Pro ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้หรือในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม

ที่มา : Gsmarena

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน OnePlus ได้ที่นี่ >>> http://bit.ly/2VPw0YM

from:https://www.mobileocta.com/oneplus-8t-specs-leak/