คาด OnePlus Nord จะมีราคาที่ต่ำกว่า 15,000 บาท พร้อมเผยภาพเครื่องต้นแบบ และเริ่มเปิดขายล่วงหน้าแล้ววันนี้ !!

มีรายงานว่า OnePlus Nord ว่าที่สมาร์ตโฟนระดับกลางราคาประหยัดรุ่นแรกของ OnePlus จะเริ่มเปิด Pre-Sale วางจำหน่ายล่วงหน้าแบบจำนวนจำกัดในวันนี้ (1 ก.ค.)

ล่าสุดทางบริษัทได้โพสต์คลิปวิดีโอ OnePlus Documentary Episode 01 เผยรายละเอียดเบื้องหลังการพัฒนาสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ พร้อมเผยเครื่องต้นแบบ และยืนยันราคาจะต่ำกว่า 15,000 บาท

บัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของ OnePlus.Nord ได้โพสต์คลิปวิดีโอ OnePlus Documentary Episode 01 เผยเบื้องหลังก่อนที่จะเป็น OnePlus Nord

OnePlus Nord

โดยช่วงหนึ่งของวิดีโอได้เผยเครื่องต้นแบบ 2 เครื่อง โดยเครื่องแรก (ช่วงนาทีที่ 5.57) เผยให้เห็นด้านหน้าที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบไร้ขอบ ไร้รอยบาก และเจาะรูสำหรับฝังกล้องเซลฟี่คู่ที่มุมซ้ายด้านบน

ส่วนเครื่องที่ 2 (ช่วงนาทีที่ 6.14) เผยด้านหลังเครื่องที่ติดตั้งกล้อง 3 ตัวที่เรียงไม่เหมือนใครบนฝาหลังสีเหลือง

คลิปวิดีโอจบลงด้วยคำใบ้ว่า 7 กรกฎาคมจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโทรศัพท์ OnePlus ที่ราคาไม่แพง ซึ่งตามข่าวลือล่าสุดคาดว่า OnePlus Nord จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ Pete Lau ซีอีโอของ OnePlus ได้ออกมายืนยันว่า OnePlus Nord จะมีราคาที่ต่ำกว่า 500 ดอลล่าร์สหรัฐหรือประมาณ 15,000 บาท และจะเริ่มวางจำหน่ายล่วงหน้า (Pre-Sale) แบบจำนวนจำกัด ในวันที่ 1 กรกฎาคมหรือวันนี้

ที่มา : Gsmarena

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน OnePlus ได้ที่นี่ >>> http://bit.ly/2VPw0YM

from:https://www.mobileocta.com/oneplus-nord-is-expected-to-be-priced-at-less-than-15000-baht/