สวมชุด Iron Man สมจริงผ่าน VR บน PlayStation 3 ก.ค. นี้

สำหรับแฟนเหล่า Avenger โดยเฉพาะ Iron Man โทนี่ สตาร์คแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับเกมบน PlayStation ใหม่ล่าสุด ที่จะให้คุณได้ลองรับบทเป็นฮีโร ด้วยการเป็น Iron Man ผ่านทาง VR จากเดิมที่คาดการณ์ไว้ว่าจะออกเกมนี้ตั้งแต่ในต้นปี แต่มาเจอกับการระบาดของ COVID-19 ก่อน เลยต้องเลื่อนมาถึงเกือบกลางปีเลยทีเดียว แต่ล่าสุดทาง Sony Interactive Entertainment ยืนยันว่า จะประกาศเปิดตัวในช่วง 3 กรกฎาคมนี้ แน่นอน

iron man

สำหรับเกม Marvel’s Iron Man VR ที่คาดว่าจะวางจำหน่ายได้ในช่วงวันที่ 3 กรกฎาคม นี้ จะเป็นการเล่นบน PlayStation ร่วมกับ VR Headset โดยจะเป็นชุดเกราะในแบบรุ่นแรกของทาง โทนี่ สตาร์ค เนื้อเรื่องโดยคร่าวๆ จะให้คุณผจญภัยไปในชุดสูท ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยต้องต่อกรกับเหล่าวายร้าย ซึ่งเป็นปิศาจที่ดูลึกลับ รวมถึงบรรดาแฮกเกอร์ที่พยายามต่อต้านการค้าอาวุธ รวมถึงความพยายามในการโค่นล้มอาณาจักรของสตาร์ค และมีการโจมตีที่ตั้งของสตาร์คที่กระจายอยู่ทั่วโลก ซึ่งทำให้กลายเป็นเดิมพันสุดท้าย ที่คุณจะต้องล้มวายร้ายเหล่านั้น

การเล่นนอกจาก VR Headset เราอาจจะได้เห็นคอนโทรลเลอร์ที่อาจดูแปลกตาไปด้วย แต่ก็ดูจะทำให้เกมน่าสนุกมากยิ่งขึ้น ก็ต้องมารอดูการมาของเกม Iron Man ในการเปิดตัววันที่ 3 ก.ค. 63 นี้

 

ที่มา: Iron Man-VR

from:https://notebookspec.com/play-iron-man-on-vr-playstation/520791/