หลุดสเปก Vivo G1 ว่าที่สมาร์ตโฟนระดับกลางพรีเมียมรุ่นใหม่ คาดเปิดตัวเดือนพฤษาคมนี้

 

มีรายงานว่า Vivo กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในเดือนพฤษภาคม โดยสมาร์ตโฟนที่ว่านี้มีชื่อรุ่นว่า Vivo G1 ซึ่งถูกพบบนเว็บไซต์ทางการของกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของจีน พร้อมเผยภาพเรนเดอร์ และสเปกออกมาให้เห็นแล้ว

 

Vivo G1

Digital Chat Station แหล่งข่าวสมาร์ตโฟนชาวจีนได้เผยภาพเรนเดอร์และสเปกของ Vivo G1 ว่าที่สมาร์ตโฟนระดับกลางพรีเมี่ยมในตระกูลซีรี่สใหม่ G Series ที่ถูกพบบนเว็บไซต์ทางการของกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศ ประเทศจีน ผ่านบัญชี Weibo ส่วนตัว

โดยสเปกของ Vivo G1 จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลทรงหยดน้ำแบบ OLED ความละเอียด FHD+ 2400 x 1080 พิกเซล ขนาด 6.44 นิ้ว ใช้ชิปเซ็ท Exynos 980 SoC ที่รองรับ 5G จับคู่กับ RAM 8GB และหน่วยความจำภายใน 256GB

รวมทั้งติดตั้งกล้องหลัง 4 ตัวความละเอียด 48+8+2+2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล, ใช้แบตเตอรี่ความจุ 4,390mAh รองรับการชาร์จเร็ว 18W และคาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ราว 3,000 หยวนหรือประมาณ บาท

Vivo G1

ทั้งนี้ ในส่วนของรูปลักษณ์ดีไซน์ของ Vivo G1 ตามภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาจะคล้ายกับ Vivo S6 ที่เปิดตัวที่จีนไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งคาดจะเป็นรุ่นรีแบรนด์ที่วางจำหน่ายนอกประเทศจีน ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะใช่หรือไม่

ที่มา : Gizmochina

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน Vivo ที่นี่ >>> http://bit.ly/2EM6u36

 

from:http://mobileocta.com/upcoming-vivo-g1-is-expected-to-debut-next-month/