หลุด สกรีนช็อต Resident Evil 3 Remake ศัตรูโหดกว่า Jill โฉมใหม่

มีภาพหลุดที่เป็นสกรีนช็อตของ Resident Evil 3 Remake ที่มีภาพของ Jill Valentine ปรับลุคใหม่ ที่พยายามเอาตัวรอดจากการระบาดของไวรัสใน Raccoon City รวมถึงบรรดาอาวุธชีวภาพของ Nemesis มีการปรับเอฟเฟกต์ภาพใหม่ และยังคงใช้เอนจิ้นเดียวกับ RE2 แต่ดูเร้าใจกว่า กับศัตรูที่โหดยิ่งขึ้น

Resident Evil 3

จากข้อมูลล่าสุดที่เป็นวีดีโอราว 30 วินาที พอจะเผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ RE3 ในด้านการปรับปรุงตัวละคร และเอฟเฟกต์บางส่วน รวมถึงบรรดาศัตรูสุดโหดที่จะออกมาขย้ำ พร้อมภาพลักษณ์ของสาวสายอย่าง Jill Valentine ที่มีการเปลี่ยนโฉมไป รวมถึงเอฟเฟกต์แสงที่อัพเดตให้ดูเร้าใจมากขึ้น ซึ่งหลายฝ่ายก็คาดว่า RE3 จะมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ และเนื้อเรื่องจะกลับมาคล้ายกับในตัว Original โดยจะเน้นไปที่ Jill เป็นตัวเอก ที่พยายามหนีจากการไล่ล่าของศัตรูที่เป็นอาวุธชีวภาพของทาง Nemesis

Resident Evil 3

เนื้อหาหลักของ Resident Evil 3 ยังคงอยู่ที่ การระบาดของ T-virus ที่เป็นอาวุธชีวภาพที่ผลิตโดย Umbrella Corporation ในเกมจะมีการศัตรูที่เป็น Bioweapon ล่าสุด ที่ออกแบบมาให้มีความชาญฉลาด โจมตีอย่างดุดันและโหดร้ายกว่าภาคก่อนๆ โดยมี Jill Valentine ที่เป็นไอคอนของ Resident Evil พกพาอาวุธมาเต็มพิกัดภายใต้ชุดสูทสีดำ บุกทำลายแผนชั่วร้ายของโครงการนี้ให้สิ้นซาก โดยที่ Resident Evil 3 Remake นี้ จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 3 เมษายน 2020 พร้อมกันทั่วโลก

ที่มา: Resident Evil 3 Remake

from:https://notebookspec.com/screenshot-resident-evil-3-remake/511335/