ชมเพลงเปิด Dragonball Z เวอร์ชั่นใหม่ ก่อนวางจำหน่ายเกม Dragonball Z Kakarot ในเดือนหน้า!!

BANDAI NAMCO Entertainment ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง Cha-La Head-Cha-La เวอร์ชั่นใหม่ออกมาให้ได้ชมกันบนแพลตฟอร์มโซเชี่ยล โดยเพลงเปิดของอนิเมชั่น Dragonball Z ยังคงรูปแบบเดิม แต่ที่เปลี่ยนไปคือภาพประกอบที่ถูกสร้างขึ้นมาให้ด้วยกราฟิกที่สวยงามและคมชัดตามเทคโนโลยีในปัจจุบัน

จุดประสงค์ของการทำมิวสิควีดีโอเพลง Cha-La Head-Cha-La ขึ้นมาใหม่ ก็เพื่อเป็นการโปรโมทเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึงนี้

DRAGON BALL Z: KAKAROT จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 16 มกราคม 2020 เป็นต้นไป สำหรับคอนโซล Playstation 4 และ Xbox One จากนั้นจะวางจำหน่ายผ่านทาง STEAM สำหรับ PC ในวันถัดมา (17 มกราคม 2020) โดยช่วงแรกในการวางจำหน่ายจะมีคอนเท้นต์พิเศษแถมให้ด้วย

เกม DRAGON BALL Z: KAKAROT ถูกสร้างขึ้นมาเอาใจแฟนอนิเมชั่น Dragonball Z โดยเฉพาะ ผู้เล่นจะได้กระโดดเข้าไปในโลกของ Dragonball Z ด้วยระบบการเล่นแบบ RPG Openworld นั่นหมายถึงผู้เล่นสามารถผจญภัยไปในโลกของเกมได้อย่างอิสระ เพื่อทำภารกิจต่างๆ ตามที่เกมมอบหมาย และสามารถทำกิจกรรมอื่นๆ ภายในเกมได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการตกปลา ทำอาหาร และการฝึกวิชาการต่อสู้

from:https://www.flashfly.net/wp/278525