แกะกล่อง Samsung Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition (ชมคลิป!!)

Samsung เริ่มวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ภาพยนตร์ Star Wars: The Rise of Skywalker จะเข้าฉายในสุดสัปดาห์นี้ และมี YouTuber บางช่องได้รับสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษมาอยู่ในมือเพื่อทำการแกะกล่องพรีวิวให้ชมแล้ว อย่างเช่น Tim Schofield

Samsung Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition ถูกเก็บอยู่ในกล่องสีดำ ที่สกรีนรูปภาพหน้ากากของ Kylo Ren ไว้บนฝากล่อง โดยมีโลโก้ Star Wars อยู่มุมล่างซ้าย และชื่อรุ่น Samsung Galaxy Note10+ อยู่มุมล่างขวา แต่ความจริงนี่คือปลอกกล่องเท่านั้น

กล่อง Samsung Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition จริงๆ ก็ยังสกรีนรูปภาพหน้ากากของ Kylo Ren พร้อมข้อความว่า “ฉันจะแสดงให้เห็นด้านมืดของคุณ”

กล่องของ Samsung Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี โดยภายในยังคงสีดำ แต่มีจุดสีขาวอยู่ทั่วไป คล้ายกับฉากของจักรวาลนั่นเอง และเมื่อเปิดฝากล่องขึ้นมา สิ่งแรกที่เจอคือเคสสีดำ ที่มีลายหน้ากากของ Kylo Ren แบบหันข้าง ด้านในเคสมีโลโก้ของกลุ่มปฐมภาคี หรือ First Order ส่วนที่วางอยู่ข้างเคสคือของที่ระลึก เป็นป้ายที่มีหน้ากากของ Kylo Ren แบบพิพมพ์นูน พร้อมโลโก้ Star Wars: The Rise of Skywalker

ชั้นถัดมาจะพบกล่องใส่เอกสารต่างๆ ที่มีเข็มจิ้มถาดซิมแนบติดอยู่ด้านหลัง ส่วนตัวสมาร์ทโฟนถูกซ่อนอยู่ในลิ้นชัก มาคู่กับ Galaxy Buds ซึ่งเป็นของแถมอีกชิ้นหนึ่ง

หูฟังไร้สาย Galaxy Buds ที่แถมมาให้ อยู่ในเคสสีดำ แต่ภายในเป็นสีแดง ตัวหูฟังทั้ง 2 ข้างใช้สีดำ

สมาร์ทโฟน Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition มาในบอดี้สีดำ พร้อมปากกา S Pen สีแดง สีเดียวกับดาบดาบไลท์เซเบอร์ของ Kylo Ren ส่วนด้านหลังมีสัญลักษณ์ของกลุ่มปฐมภาคี หรือ First Order

ภายในกล่องที่เก็บสมาร์ทโฟน ยังพบ Power Adapter พร้อมสายเคเบิล USB Typle-C และยังแถม Adapter แปลงหัวต่อ USB-C to USB-A มาให้ด้วย รวมถึงที่คีบเปลี่ยนหัวปากกา S Pen

นอกจากหูฟังไร้สาย Galaxy Buds ภายในกล่องยังแถมหูฟังแบบมีสายของ AKG มาให้ด้วย

ทั้งนี้ Samsung Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition วางจำหน่ายเพียงไม่กี่ประเทศ (อย่างน้อยก้ในช่วงแรก) ได้แก่ ออสเตรเลีย, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮ่องกง, เกาหลี, นอร์เวย์, รัสเซีย, สเปน, สวีเดน, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร และ สหรัฐอเมริกา ราคา 1,299 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 40,000 บาท

from:https://www.flashfly.net/wp/278048