Game 2020 – เผยตัวอย่างแรกของ Resident Evil 3 Remake เห็น Jill แบบสวยๆ พร้อมเล่นปีหน้า 3 เมษายน

หลังจากที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากเกม Resident Evil 2 Remake ไม่ว่าจะทั้งจากนักเล่นเกมหรือผู้วิจารณ์ตัวเกมทำให้เป็นเรื่องที่ตัดสินใจไม่ยากเลยที่ทาง CAPCOM จะหยิบเอาภาคต่ออย่าง Resident Evil 3 มาทำ Remake ใหม่ให้เราๆ ท่านๆ ได้เล่นให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง โดยล่าสุดนั้นทางผู้พัฒนาซึ่งเป็นผู้พัฒนารายใหม่อย่าง NeoBards ซึ่งเคยพัฒนาเกมดังๆ ให้กับทาง CAPCOM อย่าง Devil May Cry และ Onimusha HD re-releases ออกมาแล้วได้มีการเผยตัวอย่างเกมการเล่นของตัวเกมออกมาให้เราๆ ท่านๆ ได้ดูกันแล้ว

สำหรับตัวคลิปนั้นต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นการเผยตัวเกมการเล่นทั้งในส่วนของเกมอย่าง Resident Evil 3 Remake และ Resident Evil Resistance ซึ่งจะเป็นเกมแบบ multiplayer โดยที่การเผยคลิปในครั้งนี้นั้นเราจะไม่ได้เห็นรายละเอียดของการเล่นมากเท่าไรนักทว่าจากสิ่งที่เห็นทำให้เราทราบได้ว่าตัวเกม Resident Evil 3 Remake นั้นจะใช้เอนจินเดียวกันกับ Resident Evil 2 Remake ส่วน Resident Evil Resistance นั้นก็จะน่าจะใช้เอนจินตัวเดียวกัน จะเป็นเช่นไรนั้นไปชมคลิปนี้กัน

ถึงจะเห็นเพียงแค่น้อยนิดแต่ก็คาดได้ว่าตัวเกมน่าจะสร้างความประทับใจให้ผู้เล่นได้ไม่ยากนัก(แต่สำหรับนักเล่นเกมรุ่นเก่านั้นอาจจะไม่ค่อยชอบกันเท่าไรถ้าหากว่าตัวเกมมีการเปลี่ยนแปลงไปจากต้นฉบับมากเกินกว่าที่จะเป็นเหมือนสมัยที่ Resident Evil 2 Remake ออกวางจำหน่าย) อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นจากสิ่งที่เห็นก็ทำให้เราทราบได้ว่าในครั้งนี้นั้น Jill นางเอกสาวของเราจะมาพร้อมกับความน่ารักและสวยงามกว่าเกมต้นฉบับมากอย่างแน่นอน

และเพื่อเป็นการเอาใจนักสะสมแล้วด้วยแล้วนั้นทาง CAPCOM ยังได้จัดชุด Collector’s Edition มาให้นักสะสมได้สั่ง Pre-order มาเก็บไว้สะสมด้วงยอีกต่างหาก ตัวเกมนั้นมีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงวันที่ 3 เมษายน 2020 ที่จะถึงนี้โดยจะลงให้เล่นพร้อมๆ กันทั้ง PC, Xbox One และ PS4 เลยทีเดียว

ที่มา : wccftech

from:https://notebookspec.com/resident-evil-3-remake-reveals-first-bite-of-gameplay-development-handled-by-new-studio/504576/