Apple อัพเดทแอพ Clips เวอร์ชั่นล่าสุดมี Memoji และ Animoji รวมถึงสติ๊กเกอร์ใหม่ๆ และอีกมากมายแล้ว

การอัพเดทล่าสุดสำหรับแอพ Clips ซึ่งเป็นแอพสร้างวิดีโอฟรีสำหรับ iPhone และ iPad จาก Apple ช่วยให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับความสนุกสนานและความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าตัวละคร Memoji และ Animoji ผู้ใช้สามารถแชร์ข้อความวิดีโอส่วนบุคคล สไลด์โชว์ โปรเจ็กต์ที่โรงเรียน และภาพยนตร์สั้นที่ถ่ายทอดอารมณ์ในแบบของตัวเองได้มากกว่าที่เคย ในตอนนี้สติ๊กเกอร์แบบเคลื่อนไหวและอิโมจิสามารถเคลื่อนไหวตามการขยับของใบหน้าของผู้ใช้เพื่อการถ่ายวิดีโอเซลฟี่สนุกๆ ด้วยกล้องหน้าบน iPhone และ iPad ได้แล้ว นอกจากนี้การอัพเดทนี้ยังมาพร้อมสติ๊กเกอร์แบบใหม่หมดที่มีมิกกี้เมาส์และมินนี่เมาส์จาก Disney รวมถึงโปสเตอร์ธีมฤดูหนาวสำหรับเทศกาลวันหยุดนี้โดยเฉพาะ

ด้วยการอัพเดทนี้ Memoji ที่สร้างและปรับแต่งในแอพข้อความบน iOS จะปรากฏในแอพ Clips โดยอัตโนมัติ ผู้ใช้สามารถซ้อนคลิปวิดีโอที่มี Animoji และ Memoji กับคุณสมบัติโปรดทั้งหมดที่มีอยู่แล้วในแอพ Clips เช่น ฟิลเตอร์ ข้อความแบบเคลื่อนไหว เพลง สติ๊กเกอร์ และอื่นๆ ได้ด้วย อีกทั้งยังสามารถแก้ไขตัวละคร Animoji ในวิดีโอหลังจากบันทึกแล้วได้ด้วย และด้วยช่องมุมมองภาพที่กว้างขึ้นซึ่งมาพร้อมกล้องหน้าใหม่บน iPhone 11 และ iPhone 11 Pro ผู้ใช้จึงรวมตัวกันอยู่ในเฟรมได้มากขึ้นเมื่อถ่ายวิดีโอเซลฟี่

  • สติ๊กเกอร์แบบเคลื่อนไหวและอิโมจิสามารถเคลื่อนไหวตามการขยับของใบหน้าของผู้ใช้เมื่อใช้กล้องหน้าบน iPhone และ iPad ได้แล้ว ดังนั้นไม่ว่าผู้ใช้จะขยับขึ้นลง ซ้ายขวา ไปข้างหน้าหรือออกห่างจากกล้อง ก็จะมีวัตถุสนุกๆ อย่างเช่นแว่นตากันแดดและฟองคำพูดตามใบหน้าเพื่อประสบการณ์การการรับชมวิดีโอที่มีการโต้ตอบมากขึ้นนอกจากนี้ Clips 2.1 ยังมาพร้อมรายการต่อไปนี้
  • โปสเตอร์ “Let it Snow” ที่ถ่ายทอดความความรู้สึกถึงอากาศในฤดูหนาวออกมาได้อย่างสวยงาม
  • สติ๊กเกอร์มิกกี้เมาส์และมินนี่เมาส์ใหม่เจ็ดแบบ
  • การรองรับภาษาที่เขียนจากขวาไปซ้าย ซึ่งรวมถึงภาษาอารบิกและฮีบรู
โปสเตอร์ Let it Snow ในแอพ Clips

from:https://www.flashfly.net/wp/277115