Tech 2019 – OLTEC Spy Camera Charger นวัตกรรมแอบมองแบบใหม่ กับที่ชาร์ตติดตั้งกล้องซ่อนในตัว

นวัตกรรมกล้องแอบถ่ายนั้นนับวันจะยิ่งซ่อนกันในสิ่งของที่ไม่ค่อยจะมีใครคิดว่าจะมีอะไรแปลกๆ ซ่อนอยู่แล้วครับ ล่าสุดนั้นเป็นกล้องซ่อนที่มีชื่อว่า OLTEC Spy Camera Charger ซึ่งก็เป็นไปตามชื่อเลยครับเพราะว่ามันซ่อนอยู่ในที่ชาร์จที่เชื่อเหลือเกินครับว่าไม่มีใครที่ไหนจะคิดหรอกครับว่าเจ้าที่ชาร์จเนี่ยจะมีกล้องซ่อนแอบถ่ายอยู่ได้ แต่เชื่อผมเถอะครับว่ามันมาแล้ว แถมตัวกล้องนั้นยังมาพร้อมกับความสามารถทั้งใช้ในการเก็บภาพนิ่งและภาพวีดีโอที่ความละเอียดที่ระดับ 1080p ได้อีกด้วยต่างหากครับ

จุดเด่นที่น่าสนใจของตัวกล้อง OLTEC Spy Camera Charger นั้นจะมีดังต่อไปนี้ครับ

  • มาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายวีดีโอที่ความละเอียดสูงถึง 1080p ที่ทางผู้ผลิตได้บอกเอาไว้ว่ามันสามารถที่จะอัดไฟล์วีดีโอได้ละเอียดถึงในระดับรูขนกันเลยทีเดียวครับ
  • มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพตอนกลางคืนถึงแม้ว่ามันจะมืดสนิทมากเพียงใดก็ตามเพราะตัวกล้องนั้นยังมาพร้อมกับเซนเซอร์ infrared ด้วยในตัว
  • มาพร้อมกับเทคโนโลยี Motion detection ที่สามารถจะทำการแพนภาพเพื่อทำการติดตามการถ่ายภาพสิ่งที่มีการเคลื่อนไหวผ่านทางตัวกล้องไปได้ โดยตัวที่ชาร์จนั้นจะมาพร้อมกับการลองรับ microSD Card ความจุสูงสุดที่ 32 GB
  • ช่วยให้คุณสามารถที่จะสร้างความปลอดภัยภายในบ้านได้เป็นอย่างดีเพราะคงน้อยคนมากนักที่จะรู้ว่าที่ชาร์จธรรมดานี้นั้นจะมาพร้อมกับกล้องที่แอบซ่อนอยู่ภายในตัว
  • ง่ายต่อการใช้งานและยากต่อการตรวจจับได้เนื่องจากรูเลนส์กล้องนั้นมีขนาดที่เล็กเอามากๆ

แน่นอนครับว่าเทคโนโลยีบางอย่างนั้นก็มาพร้อมกับความอันตรายในตัว งานนี้นั้นถ้าเอาไปใช้ถูกหลักถูกวิธีก็คงจะไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นแต่ถ้าหากเอาไปใช้ในทางที่ผิดแล้วล่ะก็งานนี้ก็ตัวใครตัวมันนะครับ ทั้งนี้ OLTEC Spy Camera Charger นั้นจะมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $29.99 หรือประมาณ 900 บาทครับ

ที่มา : bgr

from:https://notebookspec.com/this-30-hidden-spy-camera-is-so-covert-it-should-probably-be-banned-from-amazon/499273/