เผยภาพเรนเดอร์ HUAWEI Nova 6 5G มาพร้อมจอเจาะรูฝังกล้องเซลฟี่คู่ และกล้องหลัง 4 ตัว

 

หลังจากเปิดตัว Nova 5 Series ไป  HUAWEI ก็เดินหน้าพัฒนา Nova 6 Series ต่อทันที ล่าสุดมีชื่อของ HUAWEI รหัสรุ่น WLZ-AN00 ปรากฏบนเว็บ TENAA โดยคาดว่าจะเป็น HUAWEI Nova 6 5G ว่าที่สมาร์ทโฟนระดับกลาสเปกเรือธงในตระกูลดังกล่าว พร้อมกับมีภาพเรนเดอร์แรกหลุดออกมาใหเห็นกันแล้ว

 

Huawei Nova 6 5G

เว็บไซต์ 91Mobiles ได้โพสต์ภาพเรนเดอร์แรกของ HUAWEI Nova 6 5G เผยให้ตัวเครื่องที่มีดีไซน์แบบไล่เฉดสี และใช้วัสดุที่ครอบทับด้วยกระจกเงาสวยหรู โดยด้านหน้ามาพร้อมจอเจาะรู Punch Hole Display ที่มุมซ้ายด้านบน และฝังกล้องเซลฟี่คู่

ส่วนด้านหลังติดตั้งกล้อง 4 ตัว Quad Camera พร้อมไฟแฟลช LED อยู่มุมซ้ายด้านบนในแนวตั้ง โดยแบ่งเป็นกล้อง 3 ตัวอยู่ในโมดูลด้านซ้าย ส่วนด้านขวามีกล้องตัวที่ 4 พร้อมเซ็นเซอร์เลเซอร์ออโต้โฟกัสหรือเซ็นเซอร์ 3D ToF และมีปุ่มเปิดปิดเครื่อง กับปุ่มปรับเพิ่มลดระดับเสียงอยู่ด้านขวาข้างเครื่อง

ขณะที่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือนั้นคาดว่าจะอยู่ด้านหน้าเครื่องแบบฝังบนหน้าจอ และถ้าสังเกตจะเห็นแถบเส้นสีดำอยู่บริเวณด้านข้างเครื่องทั้ง 2 ด้าน และด้านบน ซึ่งคาดว่าจะเป็นแถบเสาอากาศรับสัญญาณ 5G นั่นเอง

ทั้งนี้ ในส่วนสเปกอื่นๆ ของ HUAWEI Nova 6 5G ยังไม่มีข้อมูลเผยออกมาในตอนนี้ แต่คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้พร้อมกับรุ่น 4G รอติดตามกันครับ

ที่มา : 91Mobiles

 

from:http://mobileocta.com/huawei-nova-6-5g-render-shows-punch-hole-display-and-dual-selfie-cameras/