เปิดข้อมูลเกม Final Fantasy 7 remake จากโปรดิวเซอร์ดัง โยชิโนริ คิตาเซะ

ทีมงาน appdisqus ได้รับ เชิญไปร่วมงาน พรีเซนต์ส่วนตัวเกม Final Fantasy 7 Remake  และได้ พบผู้สร้าง คุณ โยชิโนริ คิตาเซะ และได้รับข้อมูลมากมาย ซึ่งทางทีมงานก็ต้องขอขอบคุณค่าย Square Enix ที่ให้โอกาสได้พบกับผู้สร้างเกมในตำนาน


โดย ข้อมูลสำคัญที่ผู้สร้างได้บอกคือ เกม Final Fantasy 7 Remake ระบบ การต่อสู้ของเกม เป็น แอ็คชั่น RPG เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย แต่ก็มีระบบใส่คำสั่ง เพื่อหน่วงเวลา เพื่อให้เกมไม่ทิ้งการวางกลยุทธ์ ที่ยังมีระบบใส่คำสั่ง อย่างไรก็ตามหากผู้เล่นไม่ชอบ ก็สามารถปิด และเลือกใช้ระบบแบบเรียลไทม์เหมือนเกมแอ็คชั่นได้ เรียกว่าไม่ว่าคุณจะชอบวางแผนก่อน หรือแอ็คชั่นก็ทำได้

เกม Final Fantasy 7 Remake ผู้สร้างมีเป้าหมายเป็นเกม RPG สำหรับคอเกมรุ่นใหม่ ที่ยังไม่ทิ้งความเป็น RPG เก่าๆเข้ามาด้วย ผู้เล่นสามารถวางแผนการเล่น เช่นระบบการต่อสู้ที่เลือกได้ว่าจะเน้นพลังโจมตี ในฉากที่มีศัตรูมาก แต่ต้องแลกด้วยความเร็วที่ลดลง แต่หากเลือกความเร็ว ก็จะโจมตีได้เบาลง ผู้เล่นสามารถเลือกได้ตามสถานการณ์

เกมมีการออกแบบฉากใหม่ โดยอิงของเดิม แต่เดิมส่วนที่ภาคต้นฉบับบน PS1 ไม่ได้เล่า และเขียนบทพูดใหม่ และใช้ทีมพากย์เสียงมืออาชีพ เข้ามาพากย์เสียง เพื่อให้เข้ากับเกมรุ่นใหม่


เกม Final Fantasy 7 Remake วางขายวันที่ 3 มีนาคม 2020 บน PS4 และมีการเปิดชุดพิเศษด้วย โดยทั้งหมดเปิดให้จองในประเทศไทยแล้ว วันนี้ แฟนๆไม่ควรพลาดเพราะชุด ลิมิเต็ด มีจำนวนจำกัดและหมดลงอย่างรวดเร็วแน่

โดยชุด Play Arts Kai Cloud Strife และ Hardy Daytona ที่ขายในราคา 10,990 บาท นอกจากโมเดล ยังรวมเนื้อหา DLC ทั้งหมดใน Final Fantasy VII Remake Deluxe Edition และ Carbuncle Summon Materia

ส่วนชุด DELUXE EDITION จะมีราคา 2,490 บาท มาพร้อม DLC กล่องพิเศษ และ CD เพลงประกอบ และสมุดภาพงามๆ ส่วนชุดธรรมดา มาพร้อมเกมอย่างเดียว ราคา 1,890 บาท


ข่าว: เปิดข้อมูลเกม Final Fantasy 7 remake จากโปรดิวเซอร์ดัง โยชิโนริ คิตาเซะ มีที่มาจาก: แอพดิสคัส.

from:https://www.appdisqus.com/2019/10/26/inal-fantasy-7-remake-thai.html