FINN MOBILE ซิมมือถือยุคใหม่ ถูก ง่าย ฟิน!

 

Finn Mobile

ด้วยความเข้าใจลูกค้าที่ต้องการเล่นเน็ตแบบคุ้มๆ โทรในราคาเบาๆ  “LINE MOBILE ซิมมือถือที่ให้บริการในรูปแบบดิจิตอล เจ้าแรกของประเทศไทย” ให้คุณได้โทรและเล่นเน็ตได้เต็มที่อย่างแบบไม่ต้องมีข้อผูกมัด วันนี้มาในชื่อใหม่ว่า FINN MOBILE ยังพร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่คุ้มค่าและสะดวกสบายเหมือนเดิมให้คุณ เริ่มต้นตั้งแต่การสั่งซื้อซิม ชำระค่าบริการ เพิ่มลดแพ็กเกจ หรือแม้กระทั่งควบคุมการใช้งานได้ด้วยตัวเอง ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถดำเนินการทั้งหมดได้ผ่านเว็บไซต์   www.finnmobile.io หรือแอป FINN MOBILE ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

คุ้มค่ากว่าใคร ด้วยอินเตอร์เน็ตจุใจในราคาเบาๆ

FINN MOBILE เปิดตัวด้วยโปรโมชั่นซิมมือถือที่ถูกและคุ้มกว่าใคร รับส่วนลดแพ็กเกจสูงสุด 70% นาน 1 ปี เริ่มต้นโปรโมชั่นในแพ็กเกจ S ราคาเพียงเดือนละ 179 บาท สำหรับอินเตอร์เน็ต 5GB และได้โทรฟรีอีก 150 นาทีทุกเครือข่าย ไปจนถึงแพ็กเกจใหญ่อย่าง XXL ที่ให้อินเตอร์เน็ตคุณมากถึง 40GB โทรฟรีอีก 600 นาที ในราคาเพียงเดือนละ 329 บาทเท่านั้น

รีบสมัครให้ไว้กับโปรโมชั่นต้อนรับชื่อใหม่ แพ็กเกจ XL และ Unlimited ราคาพิเศษ หมดเขต 30 กันยายน 2562

โดยทุกแพ็กเกจของ FINN MOBILE จะได้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 100Mbps และยังให้อินเตอร์เน็ตความเร็ว 256 Kbps ไม่จำกัดให้คุณใช้ในกรณีที่อินเตอร์เน็ตหมดโควต้า

ไม่มีข้อผูกมัด ส่วนลดแพ็กเกจและส่วนลดจากการชวนเพื่อนยังอยู่เหมือนเดิม ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเลย

และสำหรับลูกค้าเดิมของ LINE MOBILE ก็ยังได้รับส่วนลดของแพ็กเกจเหมือนเดิมทุกอย่าง และส่วนลดที่เคยชวนเพื่อนมาใช้งานก็ยังอยู่ครบถ้วน ส่วนผู้ใช้งานใหม่ก็สามารถชวนเพื่อนมาใช้ FINN MOBILE เพื่อรับส่วนลดแพ็กเกจ 120 บาทต่อปี ทั้งคุณและเพื่อน ต่อเพื่อน 1 คนที่ชวนตลอดไปได้เหมือนกัน

ซึ่งส่วนลด 120 บาท/ปี นี้สามารถเพิ่มขึ้นได้จากการชวนเพื่อนมากกว่า 1 คนอีกด้วย ยิ่งชวนมาก ก็ยิ่งประหยัดกว่า ชวนมากจนหักลบแล้วใช้ฟรีเลยก็ยังได้

ครบทุกการใช้งาน LINE และ LINE TV เล่นฟรีไม่เสียโควต้าเน็ตในแพ็กเกจ

FINN MOBILE ยังมอบสิทธิพิเศษเหนือใครให้คุณด้วยการไม่คิดค่าอินเตอร์เน็ตจากโควต้าในแพ็กเกจสำหรับการแชท ส่งรูป โทร หรือ vdo call ผ่านแอปแชทยอดนิยมอย่างแอป LINE รวมถึงการรับชมสตรีมมิ่งซีรีส์เด็ดๆ ผ่าน LINE TV ก็สามารถรับชมได้แบบลื่นไหลเต็มสปีดโดยไม่เสียโควต้าอินเตอร์เน็ตอีกด้วย ประหยัดถึงใจ ถูกใจคอโซเชียล

FINN MOBILE ใช้ง่ายตั้งแต่เริ่มซื้อซิม

FINN MOBILE นั้นสามารถเริ่มต้นใช้งานได้ง่ายด้วยการสั่งซื้อซิมแบบออนไลน์ผ่าน www.finnmobile.io โดยสามารถทำได้ในไม่กี่ขั้นตอน ดังนี้

1.เลือกแพ็กเกจที่ต้องการเพื่อทำการลงทะเบียน (สามารถเปลี่ยนได้ในภายหลังด้วยตัวเอง)

2.เลือกเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการ แล้วคลิก ‘ซื้อเลย’

3.กรอกข้อมูลส่วนตัว และรอรับซิมตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ (1-3 วันทำการ)

4.สามารถถอดซิมใส่เครื่อง และใช้งานได้ทันที

หรือใครอยากจะย้ายเบอร์เดิมมาใช้ FINN MOBILE ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.finnmobile.io 

FINN MOBILE ซิมยอดประหยัดในชื่อใหม่ แต่ความคุ้มที่ได้ยังเหมือนเดิม 

 

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความคุ้มค่าที่ให้คุณได้มากกว่า การจัดการต่างๆ ได้ด้วยตัวเองผ่านระบบออนไลน์ หรือส่วนลดและสิทธิพิเศษในการใช้ LINE และ LINE TV ได้โดยไม่เสียโควต้าอินเตอร์เน็ต ก็ล้วนเป็นข้อดีของ FINN MOBILE ที่คุณหาจากที่อื่นไม่ได้ รีบลองวันนี้ เพราะโปรโมชั่นต้อนรับแบบแรงๆ กำลังรอคุณอยู่

สำหรับใครที่สนใจโปรโมชั่นดีๆ จากซิม FINN MOBILE ก็พร้อมให้บริการคุณหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการแชท Support ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ www.finnmobile.io  และแอปพลิเคชัน FINN MOBILE ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงบริการ Call Center ที่เบอร์ 02-202-8585 ทุกวัน ตั้งแต่ 9.00-18.00 น.

 

from:http://mobileocta.com/finn-mobile/