ต้นแบบ iPhone ในปี 2019 ทั้ง 3 รุ่น ถูกสำรวจการออกแบบอย่างละเอียด โดยเฉพาะดีไซน์ด้านหลังที่เปลี่ยนไป (ชมคลิป!!)

เราอยู่ห่างจากงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ประมาณ 2 เดือน ถ้าหาก Apple ยังคงยึดถือกำหนดการเดิมเหมือนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนทุกอย่างพร้อมแล้ว โดยเฉพาะการออกแบบขั้นสุดท้าย ทำให้เราได้เห็นเครื่องดัมมี่ถูกผลิตออกมาเป็นจำนวนมาก และสามารถสั่งซื้อได้ถ้าหากต้องการ

มีสมาชิก YouTube หลายคนได้สั่งซื้อเครื่องดัมมี่ของ iPhone รุ่นใหม่มาพรีวิวให้ชม อย่างเช่น Marques Brownlee และล่าสุดเว็บไซต์ 9to5Mac ก็ได้ซื้อเครื่องดัมมี่มาจากประเทศจีน เพื่อพรีวิวให้ชมเช่นเดียวกัน

iPhone รุ่นใหม่ในปีนี้ ถูกเรียกอย่างไม่เป็นทางการว่า iPhone 11R, iPhone 11 และ iPhone 11 Max โดยทั้ง 3 รุ่น ถูกคาดว่าจะออกมาทำตลาดแทนที่ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max ตามลำดับ โดยจอแสดงผลและดีไซน์ด้านหน้า ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ แต่ดีไซน์ด้านหลังนั้นต่างออกไป

iPhone 11R, iPhone 11 และ iPhone 11 Max ถูกลือมาตั้งแต่ต้นปี 2019 ว่าจะมีการออกแบบกรอบกันชนของกล้องหลังใหม่ เนื่องจากทุกรุ่นจะได้รับเลนส์กล้องเพิ่มอีก 1 ตัว และเลนส์กล้องทั้งหมดจะถูกวางอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ รวมถึง iPhone 11R ก็ใช้ดีไซน์กัน ถึงแม้จะมาพร้อมกล้องคู่หลัง ไม่ได้รับกล้อง 3 ตัวเหมือนอีก 2 รุ่น

คาดว่า iPhone ในปี 2019 จะมาพร้อมชิปประมวลผล A13 ซึ่งยังเป็นชิประดับ 7 นาโนเมตร แต่มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัยขึ้น จึงเชื่อว่าประสิทธิภาพจะดีกว่าชิป A12 แต่จะดีขึ้นมากขนาดไหนคงต้องรอให้ Apple วางจำหน่ายก่อน นอกจากนี้ iPhone ในปี 2019 ยังถูกลือว่าจะรองรับเทคโนโลยี Reverse Wireless Charging ช่วยให้ iPhone สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์เครื่องอื่นในรูปแบบไร้สายได้ และยังคงใช้ระบบยืนยันตัวตนผ่าน Face ID แต่จะมีความเร็วในการสแกนใบหน้ามากกว่ารุ่นก่อน

ที่มา – 9to5Mac
https://www.flashfly.net/wp/260036

from:https://www.flashfly.net/wp/260036