เผยคอนเซ็ปต์ MacBook Pro รุ่น 16 นิ้ว และ iPhone 11 ในดีไซน์ใหม่!! ต่างจากที่เคยเห็นก่อนหน้านี้ (ชมคลิป!!)

Filip Koroy เจ้าของช่อง EverythingApplePro ใน YouTube ได้แชร์คลิปวีดีโอเพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ MacBook Pro รุ่น 16 นิ้ว และ iPhone รุ่นใหม่ในปี 2019 ซึ่งรายงานข่าวจาก Filip Koroy เป็นเรื่องที่เราทราบกันอยู่แล้ว แต่สิ่งที่น่าสนใจในคลิปวีดีโอคือ รูปภาพคอนเซ็ปต์ของ MacBook Pro รุ่น 16 นิ้ว และ iPhone 11

MacBook Pro รุ่น 16 นิ้ว ถูกอ้างว่าจะเปิดตัวทางการในเดือนกันยายนนี้ มาพร้อมจอแสดงผล LCD จาก LG Display ความละเอียด 3072 x 1920 พิกเซล อ้างอิงข้อมูลจาก Jeff Lin นักวิเคราะห์จาก IHS Markit

สำหรับคอนเซ็ปต์ iPhone 11 ที่ Filip Koroy นำเสนอ มีทั้งดีไซน์ที่เราเคยเห็นไปก่อนหน้านี้ คือ มาพร้อมกรอบกันชนกล้องด้านหลังรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดใหญ่ และยังมีดีไซน์ใหม่ที่เรายังไม่เคยเห็นภาพเรนเดอร์มาก่อน ด้วยการวางกล้องเรียงเป็นแนวนอน ภายในกรอบกันชนที่เป็นแถบยาว และอีกดีไซน์คือ วางซ้อนกล้องทั้ง 3 ตัว เป็นแนวตั้ง

iPhone 11 หรือ iPhone รุ่นใหม่ในปีนี้ ก็ถูกลือว่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายนเช่นเดียวกัน และรายงานล่าสุดอ้างว่า จะมีการออกแบบปุ่ม Mute ใหม่ ให้เป็นปุ่มวงกลมแล้วเลื่อนขึ้นหรือลง แทนของเดิมที่เลื่อนจากด้านข้าง อ้างอิงจากภาพเรนเดอร์เคสจาก Olixar

from:https://www.flashfly.net/wp/257486