dtac มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม! เมื่อจอง OPPO Reno 10x Zoom รับส่วนลดสูงสุด 14,000 บาท พร้อมของแถมสุดพรีเมี่ยม!

 

นายอรรคพงศ์ ลินพิศาล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารคู่ค้า และช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส  คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ‘ไม่หยุดดูแลคุณ’ พร้อมลุยเดินหน้าเต็มที่ในการจัดแคมเปญการตลาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจากการใช้งานดีแทค

ล่าสุดผนึกกำลังกับพันธมิตร นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย เปิดตัว OPPO Reno 10x Zoom พร้อมเปิดขายล่วงหน้า 4-13 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ และ dtac online store

OPPO Reno 10x Zoom

OPPO Reno 10x Zoom สุดพรีเมี่ยม มาพร้อมสโลแกน “Further Your Vision” โดดเด่นด้วยฟีเจอร์เด็ด 10x Hybrid Zoom ซูม 10 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด และซูมได้สูงสุดถึง 60 เท่า! พร้อมระบบป้องกันการสั่นไหวแบบคู่ ให้คุณเห็นภาพได้ไกลกว่า กว้างกว่า และชัดเจนกว่าด้วยกล้องหลังที่มีให้ถึง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก ความละเอียด48MP กล้อง Wide-angle ความละเอียด 8MP และกล้อง Telephoto ความละเอียด 13MP พร้อมโหมด Ultra Night Mode 2.0 ให้คุณถ่ายภาพได้ชัดเจนและคมชัดแม้ในที่แสงน้อย

รวมถึงมอบดีไซน์แบบพรีเมี่ยม ไร้รอยต่อ โดยกล้องหลังไม่นูนออกมาจากตัวเครื่อง เพิ่ม O-dot จุดเซรามิกที่ช่วยปกป้องเลนส์กล้องหลังเมื่อวางโทรศัพท์บนพื้นเรียบ และมอบประสบการณ์เต็มตาด้วยหน้าจอ Panoramic Screen หน้าจอกว้าง 6.6 นิ้ว ไร้ติ่ง ด้วย Pivot Rising Camera ที่จะขึ้นลงโดยอัตโนมัติ และสามารถเก็บลงอัตโนมัติเมื่อโทรศัพท์หล่น ด้วยกลไกป้องกันการกระแทกและจับแรงโน้มถ่วง โดยผ่านการทดสอบขึ้นลงมาแล้วกว่า 200,000 ครั้ง

นอกจากนี้ ยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 3.0 ประหยัดเวลาการชาร์จ และให้คุณเพลิดเพลินไปกับความเร็วด้วยชิปเซ็ตตัวท๊อปสุดอย่าง Snapdragon 855 พร้อม RAM 8GB ROM 256GB เพิ่มประสิทธิภาพการไหลลื่นด้วย HyperBoost 2.0 ไหลลื่นไปกับการการเล่นเกม ระบบ และการใช้แอพพลิเคชั่น อีกทั้งยังให้คุณดื่มด่ำกับเสียงแบบสเตอริโอด้วย Dolby Atmos ที่เสมือนนำภาพยนตร์มาไว้ในมือคุณ โดย OPPO Reno Series มีมาให้เลือกถึง 2 สี คือ Ocean Green และ Jet Black ดูรายละเอียดโปรดักส์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphone-reno/

และข้อเสนอสุดพิเศษจากดีแทค เปิดขายล่วงหน้า OPPO Reno 10x Zoom มอบส่วนลดสูงสุด 14,000 บาท! เหลือเพียง 14,990 บาท จากปกติ 28,990 บาท เพียงสมัครหรือมีแพ็คเกจรายเดือน 1,499 บาทขึ้นไป พิเศษ ฟรี! ของสมนาคุณสุดพรีเมี่ยม Diamond Card สิทธิรับประกันระหว่างประเทศ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับประกัน ซ่อมและอัพเกรดที่ศูนย์บริการ OPPO ได้ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมประกันหน้าจอแตกยาวๆไปเลย 1 ปี และ Fast Lane เมื่อเข้าศูนย์บริการ OPPO และยังรับฟรี! ขาตั้งกล้อง Tripodสุดพรีเมี่ยม รวมมูลค่า 11,000 บาท

โดยดีแทคพร้อมเปิดจองแล้วที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ หรือ dtac online store ระหว่างวันนี้ – 13 มิถุนายน 2562 ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ http://www.dtac.co.th  

 

from:http://mobileocta.com/dtac-offers-great-promotions-when-booking-oppo-reno-10x-zoom-get-discounts-up-to-14000-baht/