AIS มอบข้อเสนอสุดร้อนแรงแห่งปี เปิดจอง OPPO Reno 10x Zoom แล้ว พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 20,000 บาท!!

 

คุณถกลรัตน์  แก้วกาญจน์ หัวหน้าส่วนงานธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร และ คุณพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS จับมือผนึกกำลังกับพันธมิตร คุณชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย เปิดจอง OPPO Reno 10x Zoom  สมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยมพร้อมข้อเสนอและราคาสุดพิเศษ

OPPO Reno 10x Zoom

OPPO Reno 10x Zoom มาพร้อมกับสโลแกน “Further your vision” ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัยพร้อมฟังก์ชั่นเด็ด 10x Hybrid Zoom ที่ซูมได้ถึง 10 เท่าโดยที่ไม่สูญเสียรายละเอียด และยังสามารถซูมได้สูงสุดถึง 60 เท่า พร้อมระบบกันสั่นแบบคู่ และกล้องหลังที่ให้มาถึง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลักความละเอียด 48MP กล้อง Wide-angleความละเอียด 8MP และกล้อง Telephoto ความละเอียด 13MP พร้อมโหมด Ultra Night Mode 2.0 ที่สามารถถ่ายภาพได้คมชัดแม้ในที่แสงน้อย

นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพรีเมี่ยม โดยมีให้เลือกถึงสองสีด้วยกันคือ Ocean Green และ Jet Black ซึ่งทั้งสองสีจะมีการออกแบบที่ไร้รอยนูนของกล้องหลัง โดยมี O-dot ที่ช่วยปกป้องเลนส์เมื่อวางโทรศัพท์บนพื้นเรียบ

พร้อมหน้าจอแบบ Panoramic Screen ไร้ติ่ง ที่ใช้งานได้เต็มตาด้วยขนาดหน้าจอ 6.6 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี Pivot Rising Camera ที่จะขึ้นลงอัตโนมัติเมื่อใช้งาน ในเวลาเพียง 0.8 วินาทีเท่านั้นที่ใช้งานได้มากกว่า 200,000 ครั้ง และเมื่อโทรศัพท์ตกก็จะสามารถเก็บกล้องได้อัตโนมัติ

นอกจากนี้ OPPO Reno 10x Zoom ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งาน ทั้งเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 ชิปเซ็ต Snapdragon 855 RAM 8GB ROM 256GB และHyper boost 2.0 ที่ไม่ว่าจะเล่นเกมส์ หรือใช้งานแอพพลิเคชั่นก็สามารถใช้งานได้อย่างไหลลื่น โดยสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่https://www.oppo.com/en/smartphone-reno/

ทั้งนี้ AIS ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษ โดยราคาเริ่มต้นที่ 8,990 บาทเมื่อสมัครแพ็คเกจรายเดือนกับ AIS เพียงเดือนละ 1,949 บาท รับสิทธิ์ชมฟรี! แพ็กเกจเสริม PLAY MOVIESนาน เดือน มูลค่า 1,278 บาท บนแอป AIS PLAY เฉพาะ OPPO Reno 10x Zoom เท่านั้นพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 20,000 บาท โดยเปิดให้จองตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13มิถุนายน 2562 ที่ เอไอเอสช็อป ร้านเทเลวิซทุกสาขา และ http://www.ais.co.th/oppo-reno/

นอกจากข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทาง AIS แล้วของแถม Pre Order ก็คุ้มสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นขาตั้งกล้อง Tripod สุดพรีเมี่ยม Diamond Card บริการพิเศษสำหรับผู้ใช้Reno 10x Zoom ที่สามารถใช้รับประกันระหว่างประเทศ พร้อมทั้งประกันหน้าจอแตก1 ปี พร้อมสิทธิ Fast Lane สำหรับซ่อมและอัพเกรดได้ที่ศูนย์บริการ OPPO ทั้งในและต่างประเทศหรือช่องทางการจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ OPPO เรียกได้ว่าสะดวกสบายแน่นอน

บอกเลยว่าของแถมมีจำนวนจำกัด แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/oppo-reno/   

 

from:http://mobileocta.com/ais-opens-the-oppo-reno-10x-zoom-booking-and-offers-up-to-20000-baht-discount/