รีวิว iPod touch 2019 พร้อมเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า จากเว็บไซต์ iDownloadBlog (ชมคลิป!!)

Apple เปิดตัว iPod touch รุ่นใหม่ เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมวางจำหน่ายแล้วในต่างประเทศ ทำให้เราได้เห็นรีวิวจากเว็บไซต์ iDownloadBlog ซึ่งได้นำ iPod touch รุ่นก่อนมาเปรียบเทียบด้วย รับชมได้จากคลิปวีดีโอด้านล่าง

iDownloadBlog บอกว่า iPod touch รุ่นล่าสุด มีดีไซน์เหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้ รวมไปถึงสีสันที่มีให้เลือก แต่ความแตกต่างอย่างชัดเจนอยู่ที่ชิปประมวลผล ซึ่งมาพร้อมชิป A10 Fusion แบบเดียวกับที่พบใน iPhone 7 เป็นครั้งแรก โดยมีประสิทธิภาพของซีพียูเร็วขึ้น 2 เท่า กราฟิกเร็วขึ้น 3 เท่า เมื่อเทียบกับ iPod touch รุ่นก่อน ที่ใช้ชิป A8

iPod touch รุ่นใหม่ เป็นอุปกรณ์ iOS ที่เหมาะสำหรับเด็กๆ และวัยรุ่น โดยมีราคาที่จับต้องได้ง่ายกว่า iPhone หรือ iPad และยังมีขนาดเล็ก ดีไซน์บางเบา พกพาได้สะดวก ที่สำคัญคือชิปประมวลผลที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น พร้อมรองรับเทคโนโลยี AR บริการ Apple Arcade ที่ Apple กำลังจะเปิดให้บริการในอีกไม่นานนี้ และถือเป็นอุปกรณ์ iOS ราคาประหยัดที่สามารถเข้าถึงบริการ Apple Music

iPod touch รุ่นใหม่ จะวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท สำหรับรุ่น 32GB, 10,900 บาท สำหรับรุ่น 128GB และ 14,900 บาท สำหรับรุ่น 256GB

ที่มา – iDownloadBlog
https://www.flashfly.net/wp/253519

from:https://www.flashfly.net/wp/253519