OPPO จัดงาน “THE RENO NIGHT” เนรมิตค่ำคืนสุดสร้างสรรค์ เตรียมต้อนรับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม Reno Series ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ และยืนยันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 4 มิถุนายนนี้

OPPO เตรียมต้อนรับสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด “OPPO RENO Series” ด้วยการรวมเอา Creative Icon ชั้นนำของเมืองไทย นาโดย แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, ปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง, พงษ์-ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ มาร่วมเฉลิมฉลองในค่ำคืนแห่งความสร้างสรรค์ที่เปิดกว้างยิ่งขึ้น ด้วยการพลิกโฉมครั้งใหม่ของแบรนด์ OPPO ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 มิถุนายนนี้

นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าว ณ ห้อง The Ballroom โรงแรม Park Hyatt Bangkok ว่า

“โลกกาลังเข้าสยู่คุที่เรียกว่า New Era of Intelligent Connectivity ที่เกิดขึ้นจากเทคโนโลยี AI, 5G และ IoT ที่กำลังเดินหน้าอย่างก้าวกระโดด และตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นพัฒนาทั้งด้านสินค้า และการบริการ เพื่อให้เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกเทคโนโลยีที่กำลังจะมาถึงจนทำให้ขณะนี้เรามีผ้ใูช้งานทั่วโลกมากกว่า 250 ล้านคน รวมทั้งสามารถขยายตลาดออกไปมากกว่า 40 แห่งทั่วโลก ยิ่งไปกว่านั้น เรายังได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาถึง 4 แห่ง และสถาบันวิจัยอีกถึง 6 แห่งอีกด้วย จากความสำเร็จอย่างท่วมท้นของ Find X และ R17 Pro ในช่วงปีที่ผ่านมา ทาให้เราเป็นสมาร์ทโฟนระดับ Hi-End ที่เติบโตได้อย่างรวดเร็วที่สุดของโลกในปี 2561 โดยเรายังคงมุ่งพัฒนาในเรื่องนี้มาอย่างต่อเนื่องซึ่งตัว Reno นี่เองที่จะสามารถสะท้อนบุคิลกของเทรนด์ในอนาคตได้เป็นอย่างดี”

OPPO RENO Series สมาร์ทโฟนพรีเมียมซีรี่ส์ใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ จะเป็นการเปิดหน้าสู่บทใหม่ของแบรนด์ OPPO ไปพร้อมกับการเปลี่ยนโฉมโลโก้ OPPO ให้เรียบง่ายและหรูหรามากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นนิยามจากคำว่า Creativity ของสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่นี้ด้วยเช่นกัน OPPO จึงเนรมิตปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลซูีฟ “THE RENO NIGHT” เพื่ออุ่นเครื่องก่อนต้อนรับ “OPPO RENO Series” สมาร์ทโฟนนวัตกรรมใหม่ที่โดดเด่นทั้งความรวดเร็วลื่นไหล และกล้องที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่า ทั้งการทำงาน และดีไซน์แบบพรีเมี่ยม เป็นเสมือนขุมพลังที่สนับสนุนให้คุณกล้าที่จะฉีกกรอบความคิดเดิมๆ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และ ถ้าหากคุณเป็นคนที่มีความสนใจในความคิดสร้างสรรค์ เรียนเชิญคุณมา เป็นส่วนหนึ่งของ Reno’s Friends กับ Trial Campaign เพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษร่วมกันในเร็ว ๆ นี้

โดยในงานปาร์ตี้ “THE RENO NIGHT” ได้รวมตัวคนมีไฟใจครีเอทีฟบรรดาเหล่า Creative Icon ชั้นนำของเมืองไทย นาโดย แฟชั่นดีไซเนอร์ แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, นักวาดภาพประกอบ ปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง, ช่างภาพสตรีท พงษ์-ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ ที่มาส่งต่อแรงบันดาลใจ ในการสร้างสรรค์ผลงานของตัวเอง ภายใต้ดีเอ็นเอใหม่ของ OPPO คือ “Further Your Vision” พร้อมด้วยศิลปินรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นจิรายุค, ก้อง-กนัตภณ เมธีกุล, สปัญญ์ อินทวงษ์, ธนวัต ศักดาวิษรักษ์ พร้อมโชว์ไอเดียการออกแบบโลโก้ RENO ที่สะท้อนความหมายและบ่งบอกถึงความรู้สีกที่แตกต่างกัน รวมทั้งสนุกกับปาร์ตี้ที่สร้างสรรค์ด้วยดนตรีสไตล์ Innovative Electronic Dance โดยนท พนายางกูร พร้อมด้วยการสรรสร้างเมนูอาหาร และเครื่องดื่มจาก Top Chef Thailand เชฟเจม สิริวริศ สินิทธ์ทรงคุณ รวมถึง ณิกษ์ อนุมานราชธน Mixologist ชื่อดังของเมืองไทย เพื่อเตรียมพบกับสมาร์ทโฟนที่จะสร้างความแตกต่าง โดดเด่นไม่เหมือนใคร ให้คุณด้วยคำว่า Creativity จาก Reno Series นี้

“ความก้าวหน้าของนวัตกรรม ทั้งฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ ทำให้คนและสิ่งของถูกเชื่อมต่อกัน ซึ่งจะทำให้เราได้สัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อกัน แบบไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างพื้นฐาน หรือเทคโนโลยีต่าง ๆ และเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมในการรองรับสุดยอดนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตในปีนี้ OPPO จึงได้จัดตั้งกลุ่มธุรกิจ Intelligent Mobile Devices ด้วยวิสัยทัศน์ในการพัฒนาอุปกรณ์ฉลาดล้ำ ที่ผสานเข้ากับซอฟต์แวร์และบริการ ทำให้สามารถรองรับการเชื่อมต่อผ่าน 5G, AI และ IoT ได้ เพื่อจุดมุ่งหมายในการสร้างประสบการณ์อันสะดวกสบาย ไฮสปีด และเป็นอุปกรณ์ที่คนทั่วโลกจะต้องมี” นายชานนท์ กล่าวสรุป

เตรียมตัวพบกับงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน “OPPO RENO Series” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการได้ในวันที่ 4 มิถนุายนนี้

from:https://www.flashfly.net/wp/251952