หลุดภาพเรนเดอร์ ASUS Zenfone 6 เผยกล้องหมุนได้ พร้อมสเปก ก่อนเปิดตัววันนี้!!

 

ASUS มีกำหนดเปิตตัว Zenfone 6 Series อย่างเป็นทางการวันนี้ (16 พ.ค.) โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Zenfone 6 Series จะประกอบด้วย Zenfone 6 และ Zenfone 6Z 

ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ที่คาดว่าจะเป็นภาพเรนเดอร์ทางการของ Zenfone 6 หลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว 

ASUS Zenfone 6

สำหรับภาพเรนเดอร์ของ Zenfone 6 ที่หลุดออกมานั้น เผยให้เห็นด้านหน้าเครื่องที่มาพร้อมจอไร้ขอบ ไร้รอยบาก โดยเหลือขอบใต้หน้าจอที่ไม่หนามาก และมีช่องลำโพงสนทนาอยู่เหนือหน้าจอตรงกลางด้านบน

 

ส่วนด้านหลังใช้วัสดุเคลือบเงาสวยหรูพร้อมดีไซน์ขอบโค้ง 3D โดยตรงกลางด้านบนติดตั้งกล้องคู่ Dual Camera พร้อมไฟแฟลชคู่ Dual LED และเซ็นเซอร์เลเซอร์ออโต้โฟกัส และมีข้อความว่า Flip Camera นั่นหมายความว่ากล้องตัวนี้สามารถหมุนพลิกให้เป็นกล้องหน้าเซลฟี่ได้

ซึ่งตามรายงานระบุว่า ตัวโมดูลกล้องหมุนได้ใช้วัสดุที่ทำจากโลหะเหลว ซึ่งช่วยลดน้ำหนักได้ถึง 20 เปอร์เซ็นต์และเพิ่มความแข็งแรงเป็น 4 เท่า ถัดลงมาตรงกลางมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

ในส่วนสเปกของ Zenfone 6 คาดว่ามาพร้อมหน้าจอแสดงผลความละเอียด FHD+ 1080 x 2340 พิกเซล ขนาด 6.3 นิ้ว ในอัตราส่วน 19.5:9 ครอบทับด้วยกระจกกันรอย Gorilla Glass 6 ใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 855, RAM 4GB/8GB/12GB, หน่วยความจำภายใน 128GB/256GB/512GB

ติดตั้งกล้องหมุนได้ Flip Camera โดยเป็นกล้องเลนส์คู่ Dual Camera ประกอบด้วยกล้องหลักเซ็นเซอร์ Sony IMX586 ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องรองเลนส์มุมกว้างพิเศษ Superwide ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และใช้แบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Quick Charge 4.0

ทั้งนี้ คาดว่า Zenfone 6 จะมีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ กับสีฟ้าเงินแบบไล่เฉด Silver-Blue อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า Zenfone 6 และ Zenfone 6Z จะมีรูปลักษณ์ดีไซน์ที่เหมือกันหรือไม่ ซึ่งก็ต้องรอดูในงานเปิดตัวคืนนี้กันครับ

ที่มา : Gizmochina

 

from:http://mobileocta.com/asus-zenfone-6-specs-and-renders-leak-reveal-flip-camera/