ทีเซอร์ล่าสุดเผย ASUS Zenfone 6 มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ ไร้รอยบาก

 

ASUS มีแผนที่จะเปิดตัว Zenfone 6 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในวันที่ 16 พฤษภาคม ณ เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน โดยก่อนหน้านี้ยังไม่มีภาพตัวเครื่องเผยออกมา ล่าสุดมีทีเซอร์ที่เผยให้เห็นด้านหน้าเครื่องของสมาร์ทโฟนดังกล่าวแล้ว

บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ ASUS ได้ปล่อยทีเซอร์ล่าสุดของ Zenfone 6 ที่เผยให้เห็นโครงด้านหน้าเครื่องที่มาพร้อมจอไร้ขอบ ไร้รอยบาก พร้อมสโลแกน “DEFY ORDINARY” ที่หมายความว่า ท้าทายความธรรมดา และสามารถรับขมการถ่ายทอดสด Live Streaming ในวันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 20.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น

และจากภาพทีเซอร์นี้ทำให้มีการคาดการณ์ว่ากล้องหน้าเซลฟี่ของ Zenfone 6 จะเป็นแบบ POP Up แต่ในทางกลับกันสิ่งที่คาดอาจจะเป็นแบบ Dual-Slider ก็เป็นไปได้

ในส่วนสเปกของ Zenfone 6 ตามที่ข้อมูลที่ผ่านการรับรองจาก FCC ระบุว่า จะมาพร้อมกล้องหลังคู่ Dual Camera โดยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล รวมทั้งรองรับการชาร์จเร็ว 18W และมีรุ่นที่รองรับ 2 ซิมด้วย

และจากข้อมูลที่บนแอป AnTuTu ก็พบว่า Zenfone 6 จะมีหน้าจอความละเอียด FHD+, RAM 6GB, หน่วยความจำภายใน 128GB, ชิปเซ็ท Snapdragon 855 SoC และรันบนระบบปฎิบัติการ Android 9 Pie

ที่มา : Gsmarena

 

from:http://mobileocta.com/new-asus-zenfone-6-teaser-shows-no-notch-no-bezels/