กระแสแรงเกินคาดบรรยากาศวันขายครั้งแรกสุดคึกคักของ OPPO F9 Jade Green Limited Edition

 

หลังจากออกสีใหม่และทำการเปิดให้พรีออเดอร์ 15-21 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมา OPPO F9 Jade Green Limited Edition ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากเพราะนอกจาก OPPO F9 Jade Green Limited Edition จะมาพร้อมสีและดีไซน์ที่สวยหรูแล้วยังมอบของขวัญสุดพิเศษและบัตรวีไอพีจาก OPPO อีกด้วย

OPPO f9 Jade Green Limited Edition

ด้วยดีไซน์ไล่เฉดสีที่เรียบหรูของสองสีสุดพรีเมี่ยมอย่างสีเขียวหยกและสีขาวมุกเพิ่มเสน่ห์ด้วยขอบสีทองอ่อน ๆ ทำให้ OPPO F9 Jade Green Limited Edition ได้รับความสนใจอย่างมากดูได้จากบรรยากาศของคนมารับเครื่องที่ได้ทำการจองไว้ในงานขายครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยหรูแล้วสีนี้ยังออกมาเพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปี 2561 อีกด้วยและสีที่เลือกใช้ก็ เ ป็นสีที่มีความหมายที่ดีเหมาะแก่การเริ่มต้นปี 2562 ด้วยสิ่งดีๆ

นอกจากดีไซน์แล้ว OPPO F9 Jade Green Limited Edition ก็มาพร้อมสเป็คที่ครบครันทั้งกล้องหลังคู่ 16 + 2 ล้านพิเซลและกล้องหน้า 25 ล้านพิกเซลมาพร้อมแรม 6GB และรอม 64GB อีกทั้งมีระบบชาร์จไว VOOC แฟลชค่าใช้จ่ายที่ ปลอดภัยถึง 5 ขั้นชาร์จแค่ 5 นาทีคุยได้ 2 ชั่วโมงเห็นแค่นี้ก็รู้สึกว่าคุ้มเกินราคาแล้ว

และใครที่พลาดช่วงพรีออเดอร์ไปก็ยังสามารถเป็นเจ้าของ OPPO F9 Jade Green Limited Edition ได้ในราคา 10,990 บาท ที่ร้าน OPPO ยี่ห้อและตัวแทนจำหน่ายทั วประเทศใครไม่อยากพลาดก็รีบ ๆ หน่อยนะของหมดก่อนไม่รู้ด้วยน้าาาาา

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน OPPO ที่นี่ >>> http://bit.ly/2CtyuWo

 

from:http://mobileocta.com/strong-current-than-expected-oppo-f9-jade-green-limited-edition/