หลุดภาพ Press Render ของ Huawei Nova 4 ครบทั้ง 4 สี และยืนยันกล้องหลัง 3 ตัว

 

หลังจากที่มีสเปกเต็มของ Huawei Nova 4 ว่าที่สมาร์ทโฟนระดับกลางที่มาพร้อมจอไร้ขอบ ไร้รอยบาก  และฝังกล้องเซลฟี่ไว้บนหน้าจอรุ่นแรกของ Huawei หลุดออกมาให้เห็นกันไปเมื่อวันก่อน ล่าสุดคราวนี้มีภาพ Press Render ของสมาร์ทโฟนดังกล่าวหลุดออกมาให้เห็นกันบ้าง

็Huawei Nova 4

สำหรับภาพ Press Render ของ Huawei Nova 4 ที่หลุดออกมานั้นเผยให้เห็นตัวเครื่องกันแบบชัดๆ ในสีต่างๆ ครบทั้ง 4 สีตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้คือ สีดำซึ่งเป็นสีหลัก พร้อมด้วยสีแบบไล่เฉดแบบ 3 สีคือ สีขาว สีแดง และสีฟ้า นอกจากนี้ภาพยังยืนยันว่าจะมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวอีกด้วย

โดยกล้องหลัง 3 ตัว จะมีกล้องคู่ที่อยู่ในโมดูล และอีกตัวอยู่นอกโมดูลพร้อมไฟแฟลช LED ในแนวตั้ง ซึ่งหนึ่งในเลนส์ 3 ตัวจะมีเซ็นเซอร์ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ตรงกลาง

ส่วนสเปกอื่นๆ ของ Huawei Nova 4 นั้นคาดว่ามาพร้อมหน้าจอแสดงผลความละเอียด FHD+ขนาด 6.4 นิ้ว, ใช้ชิปเซ็ท Kirin 970, RAM 8GB, หน่วยความจำภายใน 128GB

ติดตั้งกล้องหลัง 3 ตัวความละเอียด 48+16+2 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซล สำหรับรุ่นท๊อป และรุ่นปกติจะเปลี่ยนเซ็นเซอร์ความละเอียด 48 ล้านพิเซลลดลงเหลือ 20 ล้านพิกเซล รวมทั้งใช้แบตเตอรี่ 3,750mAh และรองรับการชาร์จเร็ว 18W

ทั้งนี้ Huawei Nova 4 มีกำหนดเปิดตัวที่ประเทศจัน ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้

ที่มา : Gizmochina

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน Huawei ที่นี่ >>> http://bit.ly/2CwxAIL

 

from:http://mobileocta.com/leaked-huawei-nova-4-official-renders-reveal-4-color-variants-and-confirm-triple-rear-cameras/